Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Schalke 0h30 ngày 27/1 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Năm 25/01/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaiserslautern vs Schalke thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Schalke

Kaiserslautern vs Schalke
Kaiserslautern vs Schalke

Mùa trước Schalke còn chinh chiến ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Đức Bundesliga còn hiện tại CLB này đang vật lộn trong… cuộc đua trụ hạng ở giải Hạng 2. Thành tích khởi đầu của Schalke có thể nói là tệ theo cách không ai ngờ tới. Sau 18 vòng đấu, CLB này mới chỉ được 6 trận (tức 1/3), thu về vỏn vẹn 20 điểm (tức bình quân chỉ 1.1 điểm/trận).

Schalke hiện đứng thứ 5 BXH, nhưng là… từ dưới lên. Khoảng cách giữa đại diện bóng đá vùng Ruhr và nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm và nếu thua trên sân Kaiserslautern đêm mai, Schalke chắc chắn sẽ còn tụt sâu hơn ở BXH. Bởi Kaiserslautern chính là đội đang đứng ngay phía sau họ trên BXH, chỉ kém đúng 2 điểm mà thôi.

Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Kaiserslautern thậm chí còn tệ hơn cả Schalke. Nếu như đội bóng của HLV Karel Geraerts chỉ thua 2/7 trận thì “Kaisers” đã chịu tới 5 thất bại trong 6 trận liên tiếp tính mọi đấu trường. Trên sân nhà, Kaiserslautern cũng thua 4/5 trận vừa qua. Schalke đã hạ Schalke 3-0 lượt đi và khách vẫn là cái tên đáng tin hơn ở 90 phút đêm mai.

  • Lựa chọn: Schalke

Nhận định hiệp 1 Kaiserslautern vs Schalke

7, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB mà bàn thắng (10) đến ngay trong hiệp đấu thứ nhất. 5 trận vừa qua của Kaiserslautern VÀ 5 trận liên tiếp của Schalke ĐỀU có lưới rung khi khép lại hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý cho biết: 10 trận sân khách gần nhất Schalke gặp đối thủ trên cơ thậm chí còn có bình quân hơn 2 bàn mỗi 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Kaiserslautern vs Schalke

7 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sân nhà Kaiserslautern chứng kiến tới 26 pha lập công. Trong khi “Kaisers” đang gặp vấn đề lớn ở hiệu suất phòng ngự với 12 vòng đấu sân nhà liếp tiếp không thể giữ sạch lưới (25 bàn thua) thì Schalke đang là 1 trong 2 đội thủng nhiều bàn sân khách nhất mùa này (22). Đủ cơ sở để kỳ vọng vào kịch bản +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Kaiserslautern vs Schalke: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kaiserslautern vs Schalke 0h30 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Kaiserslautern vs Schalke

Thành tích gần đây Kaiserslautern vs Schalke

Nhận định Kaiserslautern vs Schalke 0h30 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Kaiserslautern
Nhận định Kaiserslautern vs Schalke 0h30 ngày 271 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Schalke

Đội hình dự kiến:

  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschi, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache
  • Schalke: Fahrmann, Kalas, Kaminski, Murkin, Kabadayi, Tempelmann, Schallenberg, Ouwejan, Drexler, Lasme, Polter

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X