Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Osnabruck 19h30 ngày 10/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaiserslautern vs Osnabruck thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Osnabruck

Kaiserslautern vs Osnabruck
Kaiserslautern vs Osnabruck

Mang về bàn mở điểm ngay từ phút thứ 6 và được chơi hơn người từ phút 37, Kaiserslautern đã ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn tất chiến thắng 3 sao trên sân của Hansa Rostock. Sau 4 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (3), thắng lợi vừa rồi đã giúp thầy trò HLV Friedhelm Funkel giải tỏa bớt áp lực trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt.

So với những cái tên cùng năm ở nửa dưới BXH, con số 7 chiến thắng sau 24 vòng đấu của đại diện bang Rheinland-Pflaz là khá khiêm tốn. Cùng với đó, họ cũng để thua khá nhiều (13 lần). Thế nhưng cần biết rằng 5/7 chiến thắng diễn ra trên sân nhà. Tổ ấm Fritz Walter được chờ đợi tiếp tục là điểm tựa vững vàng, nhất là trước những đối thủ trong nhóm cạnh tranh trực tiếp.

Phía đối diện, Osnabruck vừa chứng minh cho giới túc cầu thấy một đội bóng khi bị dồn vào chân tường có thể làm được những gì khi xuất sắc đánh bại đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH Hamburger SV 2-1 ngay trên sân đối phương. Dẫu vậy không thể phủ nhận may mắn đã đồng hành cùng thầy trò HLV Uwe Koschinat bởi cả trận, họ chỉ tung ra 3 pha dứt điểm với… 2 lần trúng đích và đều trở thành bàn thắng.

Sau 24 vòng, Osnabruck đang đứng dưới đáy BXH với đúng 3 chiến thắng (bằng một nửa so với đội đứng trên là Hansa Rostock). Trước chiến thắng vừa rồi, đại diện bang Lower Saxony từng trải qua 11 trận liền không thắng trên sân khách (thua 7).

Ở 10 lần gặp nhau trước đây, cán cân đang ở mức khá cân bằng với 5 chiến thắng cho Kaiserslautern còn Osnabruck có 4 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên trong 4 lần được chơi tại Fritz Walter, đội chủ nhà có tới 3 chiến thắng. Sân nhà sẽ là yếu tố đủ mang tới sự khác biệt và thầy trò HLV Friedhelm Funkel sẽ duy trì được vị trí trong nhóm an toàn thêm ít nhất 1 vòng đấu.

  • Lựa chọn: Kaiserslautern

Nhận định tổng bàn thắng Kaiserslautern vs Osnabruck

Cả Kaiserlautern và Osnabruck đều không phải những đội bóng sở hữu thống kê ghi bàn quá ấn tượng nhưng đều sở hữu những hàng thủ dễ bị tổn thương. Cùng với đó, nếu so với nhóm cuối BXH, các chân sút của sân Fritz Walter ít nhiều cho thấy sự khác biệt với 38 lần nổ súng. Quyết tâm chiến thắng trong trận đấu có tính chất 6 điểm từ đôi bên cũng là cơ sở để chờ đợi màn ăn miếng trả miếng cũng như một bữa tiệc với thứ gia vị không thể thiếu là những bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Kaiserslautern 3-2 Osnabruck

Thành tích đối đầu

Nhận định Kaiserslautern vs Osnabruck 19h30 ngày 103 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kaiserslautern vs Osnabruck

Thành tích gần đây

Nhận định Kaiserslautern vs Osnabruck 19h30 ngày 103 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Kaiserslautern
Nhận định Kaiserslautern vs Osnabruck 19h30 ngày 103 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Osnabruck

Đội hình dự kiến

  • Kaiserslautern (4-2-3-1): Julian Krahl; Jean Zimmer, Jan Elvedi, Boris Tomiak, Tymoteusz Puchacz; Filip Kaloc, Julian Niehues; Aaron Opoku, Marlon Ritter, Kenny Prince Redondo; Ragnar Ache.
  • Osnabruck (4-5-1): Philipp Kuhn; Bashkim Ajdini, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Florian Kleinhansl; Christian Joe Conteh, Michael Cuisance, Dave Gnaase, Lukas Kunze, Charalambos Makridis; Erik Engelhardt.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X