Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Holstein Kiel 19h30 ngày 26/11 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaiserslautern vs Holstein Kiel thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Holstein Kiel

Kaiserslautern vs Holstein Kiel
Kaiserslautern vs Holstein Kiel

Bước vào vòng 14 Bundesliga 2, Kaiserslautern sẽ tiếp đón Holstein Kiel tại sân Kaiserslautern vào tối thứ Chủ nhật tuần này. Trước trận này, đội chủ nhà đang kém đội khách 7 bậc trên bảng xếp hạng (10 so với 3).

Kaiserslautern là đội bóng có bề dày thành tích của bóng đá Đức nhưng hiện đã trải qua hơn 10 năm phải thi đấu ở các giải hạng dưới. Mùa này, họ từng có khoảng thời gian chơi rất tốt khi trải qua 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5, hòa 2) nhưng hiện lại không thắng liền 4 trận (1 hòa, 3 thua) nên tụt xuống vị trí thứ 10.

Trong khi đó, Holstein Kiel thuộc nhóm đội bóng thuộc loại mạnh của giải hạng 2 Đức, gần như mùa nào cũng vào top đầu nhưng lại không có duyên trong loạt Playoff thăng hạng nên vẫn chưa thể giành quyền lên chơi ở Bundesliga. Mùa giải năm nay, họ tiếp tục trình diễn một phong độ tốt khi đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 13 trận.

Kaiserslautern rõ ràng không thể có phong độ sánh bằng. Holstein Kiel lại chơi rất tốt trên sân khách mùa này khi thắng đến 4/6 trận (chỉ thua 1). Vì thế nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Holstein Kiel +1/4

Tổng bàn thắng trận Kaiserslautern vs Holstein Kiel

Kaiserslautern đang thi đấu khá cởi mở ở quãng thời gian đầu mùa, các trận đấu của họ thường tràn ngập bàn thắng. Trong 13 trận của đội bóng này thì có đến 11 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Nếu đội chủ nhà tiếp tục sử dụng lối chơi đó thì khả năng cao trận tới sẽ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Kaiserslautern vs Holstein Kiel: 2 - 2

Thành tích đối đầu Kaiserslautern vs Holstein Kiel

Nhận định Kaiserslautern vs Holstein Kiel (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kaiserslautern vs Holstein Kiel

Thành tích gần đây của Kaiserslautern vs Holstein Kiel

Nhận định Kaiserslautern vs Holstein Kiel (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Kaiserslautern
Nhận định Kaiserslautern vs Holstein Kiel (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Đội hình dự kiến Kaiserslautern vs Holstein Kiel

  • Kaiserslautern (3-4-1-2): Julian Krahl, Jan Elvedi, Kevin Kraus, Nikola Soldo, Jean Zimmer, Julian Niehues, Philipp Klement, Tymoteusz Puchacz, Marlon Ritter, Terrence Boyd, Richmond Tachie
  • Holstein Kiel (3-4-3): Timon Weiner, Marko Ivezić, Colin Noah Kleine-Bekel, Marco Komenda, Timo Becker, Lewis Holtby, Marvin Schulz, Philipp Sander, Steven Skrzybski, Benedikt Pichler, Jann-Fiete Arp

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X