Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Hannover 23h30 ngày 6/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaiserslautern vs Hannover thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Hannover

Kaiserslautern vs Hannover
Kaiserslautern vs Hannover

Kaiserslautern khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ tệ hại. Họ mở màn bằng thất bại 1-2 trên sân nhà trước St Pauli, tiếp đó là trận thua tan nát 0-3 trên sân Schalke, một trận đấu mà họ nhận tới 2 thẻ đỏ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Schuster ngay lập tức lấy lại sự tự tin cần thiết khi đánh bại Rot Weis Koblenz 5-0 tại cúp QG Đức để mở màn cho chuỗi trận hồi sinh ấn tượng sau đó.

Cụ thể, liên tiếp 6 vòng đấu gần nhất, Kaiserslautern không thua, trong đó, họ đánh bại cả Paderborn, Nurnberg lẫn Hansa Rostock. Đáng chú ý, Kaiserslautern tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà với 3 trận thắng liên tiếp và cũng có tới 5 trận, họ mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu. Rạng sáng mai, Kaiserslautern tiếp đón Hannover trên sân nhà và 3 điểm là mục tiêu hoàn toàn khả thi.

Về phong độ, Hannover cũng đang thi đấu tốt, nhưng yếu tố sân bãi đóng vai trò quan trọng khi như đã đề cập đến, Kaiserslautern đang đá cực hay trên sân nhà với 3 trận toàn thắng. Ngoài ra, sự tự tin đang là điều mà thầy trò HLV Schuster có được khi đụng độ Hannover. Mùa giải năm ngoái, dù bị đánh giá thấp hơn, song Kaiserslautern đã vượt qua Hannover trong cả 2 lần chạm trán.

  • Lựa chọn: Kaiserslautern

Nhận định hiệp 1 Kaiserslautern vs Hannover

Trên sân nhà, Kaiserslautern đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Cũng trên sân nhà, họ đã đánh bại Hannover ở trận gần nhất trong 45 phút đầu, đó là trận lượt đi mùa giải năm ngoái. Thế nên với màn trình diễn hiện tại, rất có thể một lần nữa, lợi thế trước giờ giải lao lại thuộc về Kaiserslautern.

  • Lựa chọn: Kaiserslautern hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Kaiserslautern vs Hannover

Tính ở tất cả các mặt trận, 9/10 lần ra sân gần đây của Kaiserslautern kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Tại Bundesliga 2, 7/9 trận vừa qua của Hannover khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đặc biệt, 2 lần đụng độ mùa trước, Kaiserslautern đánh bại Hannover với các tỷ số 3-1 và 2-1. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Kaiserslautern vs Hannover: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Kaiserslautern vs Hannover 23h30 ngày 610 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Kaiserslautern vs Hannover

Thành tích gần đây Kaiserslautern vs Hannover

Nhận định Kaiserslautern vs Hannover 23h30 ngày 610 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Kaiserslautern
Nhận định Kaiserslautern vs Hannover 23h30 ngày 610 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hannover

Đội hình dự kiến:

  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschl, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache.
  • Hannover: Zieler, Neumann, Halstenberg, Mbi, Dehm, Kunze, Leopold, Kohn, Schaub, Teuchert, Nielsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X