Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Greuther Furth 23h30 ngày 9/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaiserslautern vs Greuther Furth thuộc giải Hạng 2 Đức đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Greuther Furth

Kaiserslautern vs Greuther Furth
Kaiserslautern vs Greuther Furth

Nếu như Kaiserslautern đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường thì Greuther Furth cũng đang sở hữu một chuỗi trận cực kỳ ổn định. Cụ thể, Greuther Furth bất bại trong 12 trận liên tiếp, tính cả giao hữu, kể cuối tháng Tư. 8 trận trong số này, Furth ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên, vấn đề là Greuther Furth chỉ thắng đều chân khi đá sân nhà. Trên sân khách, đội bóng này thể hiện kém ấn tượng hơn rất nhiều. Cụ thể, đoàn quân của HLV Alexander Zorniger chỉ thắng 1 nhưng thua tới 7 trong 9 chuyến làm khách kể từ đầu tháng Sáu.

Trở lại với Kaiserslautern, thắng lợi 2-1 trên sân tân binh SSV Ulm ở vòng khai mạc cũng chính là trận ra mắt của tân HLV Markus Anfang. Tiếp Greuther Furth tại sân nhà Fritz-Walter đêm mai, “Kaisers” tất nhiên được xếp trên cơ.

Một dữ kiện quan trọng cho biết, Kaiserslautern đã thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất trước các đối thủ dưới cơ. Tại sào huyệt của mình “Kaiser” cũng hạ Greuther Furth 8/9 trận kể từ năm 2009. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng “ăn” 3 điểm của đội chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Kaiserslautern vs Greuther Furth

5 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại giải Hạng 2 Đức LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1. Trên sân nhà, Kaiserslautern cũng đang có mạch 4 trận liền “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Với Greuther Furth, 5 trận mới đây của CLB này thậm chí còn đều chạm hoặc vượt mốc 2 bàn mỗi 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Kaiserslautern vs Greuther Furth

8 trận vừa qua của Greuther Furth đều cho tổng bàn từ 3 trở lên. Đáng chú ý, có tới 7 trận trong số đó chạm hoặc vượt mốc 4 bàn chung cuộc. Về phía Kaiserslautern, 9/12 trận mới đây của CLB này cũng có +3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Tại sân nhà Fritz-Walter, “Kaisers” đang cho thấy hiệu suất nổ súng ấn tượng, ghi 14 bàn trong 5 trận.

Dự đoán kết quả

Kaiserslautern vs Greuther Furth: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Kaiserslautern vs Greuther Furth 23h30 ngày 98 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Kaiserslautern vs Greuther Furth

Thành tích gần đây Kaiserslautern vs Greuther Furth

Nhận định Kaiserslautern vs Greuther Furth 23h30 ngày 98 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Kaiserslautern
Nhận định Kaiserslautern vs Greuther Furth 23h30 ngày 98 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth

Đội hình dự kiến:

  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Heuer, Wekesser, Tomiak, Zimmer, Kaloc, Ritter, Tachie, Hanslik, Opoku
  • Greuther Furth: Noll, Meyerhofer, Jung, Itter, Asta, Massimo, Mueller, Green, Hrgota, Futkeu, Srbeny

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X