Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Darmstadt 01h30 ngày 5/8 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Sáu 04/08/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaiserslautern vs Darmstadt lúc 01h30 ngày 5/8 (Vòng 2 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kaiserslautern vs Darmstadt 01h30 ngay 58 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
Kaiserslautern vs Darmstadt
Nhận định Kaiserslautern vs Darmstadt: 0-1


Sau trận ra quân thắng lợi, Darmstadt sẽ tiếp tục gặt hái thêm những điểm số khi làm khách của Kaiserslautern tại vòng 2 tới đây?

Darmstadt đã có một khởi đầu suôn sẻ dù không thắng đậm. Một chiến thắng tối thiểu trước Greuther Furth giúp đội bóng tân binh có được 3 điểm đầu tiên ở mùa bóng mới.

Vạn sự khởi đầu nan, công cuộc tìm vé trở lại Bundesliga đã được Darmstadt mở ra. Giờ là lúc các CĐV chờ đợi họ sẽ tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của mình trong chuyến hành quân tới sân của Kaiserslautern.

Nhìn vào bảng thành tích bất bại 7 trận liên tiếp (thắng 6) từ đầu mùa giao hữu tới nay, đó hẳn là một sự đảm bảo chiến thắng cho các vị khách.

Và Kaisterlautern là sự đảm bảo thứ hai cho Darmstadt. Sự thể đội chủ sân Fritz-Walter đang trải qua những ngày tháng đen tối khi thua 3/4 trận gần nhất. Thất bại sấp mặt 0-3 trước Nurnberg ở ngày khai mạc mùa giải mới là đòn đau giáng vào quyết tâm của thầy và trò Norbert Meier.

Ở vòng 2, họ sẽ được trở về sân nhà để đặt hy vọng giành về điểm số đầu tiên. Thế nhưng, thử thách cho đội bóng này không hề đơn giản. Darmstadt là tân binh nhưng đây là cái tên rớt xuống từ Bundelsiga mà không phải dạng từ giải hạng Ba thăng hạng. Hơn nữa, ở hai cuộc gặp gần nhất giữa đôi bên, Kaisterlaustern đều không thể thắng được đối phương (thua 1, hòa 1).

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X