Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kaiserslautern vs Braunschweig 01h30 ngày 29/8 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Hai 28/08/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaiserslautern vs Braunschweig lúc 01h30 ngày 29/8 (Vòng 4 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Kaiserslautern vs Braunschweig 01h30 ngày 298 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
Kaiserslautern vs Braunschweig
Nhận định Kaiserslautern vs Braunschweig: 0-1


Kaiserslautern, đội từng vô địch Bundesliga, có thời gian dài là gương mặt hàng đầu của giải hạng 2 Đức, là cái tên thường xuyên nằm trong nhóm ứng cử viên thăng hạng Bundesliga. Tuy nhiên mùa này, họ đang nhập cuộc khá chậm chạp khi chưa có chiến thắng nào sau 3 vòng.

Họ nhận thất bại tan nát 0-3 trên sân của Nuremberg ở vòng mở màn trước khi hòa Darmstadt, đội bóng mới rớt hạng từ Bundesliga ở lượt trận thứ hai. Tưởng như cú hích từ chiến thắng 4-0 ở vòng 1 cúp quốc gia Đức sẽ giúp Kaiserslautern khởi sắc, nhưng rốt cuộc họ tiếp tục nhận thất bại trong chuyến hành quân tới sân của Dusseldorf. Với 1 điểm sau 3 vòng, Kaiserslautern tạm đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, chỉ hơn duy nhất Greuther Furth, đội bóng chưa có điểm số nào.

Bên phần sân đối diện, thất bại ở trận play-off giành suất thăng hạng Bundesliga trước Wolfsburg là nỗi đau với Braunschweig. Bởi thế, mùa này, họ đang cho thấy nỗ lực to lớn nhằm tài hiện kỳ tích mùa trước. Khá nhiều tân binh được đưa về và đang hòa nhập rất tốt.

Braunschweig đang sở hữu mạch trận bất bại từ đầu mùa với 1 chiến thắng và 2 trận hòa, một thành công ban đầu với đội bóng đặt mục tiêu rất cao trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 4 đêm nay, Braunschweig sẽ có cơ hội vươn lên nhóm dẫn đầu BXH, thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Darmstadt xuống còn 2 điểm. Tham vọng này hoàn toàn khả thi.

Lịch sử lúc này cũng đang ủng hộ các cầu thủ khách. Trong hai lần chạm trán ở mùa trước, Braunschweig toàn thắng. Với phong độ hiện tại, Braunschweig đang có cơ hội lớn để tái hiện thành tích của mùa giải trước.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Braunschweig bất bại từ đầu mùa giải với 1 chiến thắng, 2 trận hòa.
- Braunschweig thắng theo châu Á ở 4/6 trận gần đây.
- Braunschweig bất bại 4 trận đối đầu gần nhất với 2 chiến thắng.
- Kaiserslautern là một trong ba đội chưa có chiến thắng nào.
- Hàng công Kaiserslautern tệ nhất giải với vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 3 trận.
- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Kaiserslautern là… 0% sau 3 trận đã đấu.

Gia Cát Dự (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X