Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá K-League XI vs Tottenham (18h00 ngày 31/7): Trận cầu cống hiến

Thứ Ba 30/07/2024 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ tiếp tục chuyến du đấu châu Á của mình bằng trận đấu với đội Ngôi sao Hàn Quốc. Đội hình của Spurs đang vào phom và nhiều khả năng sẽ chiến thắng trận đấu này.

Nhận định bóng đá trận đấu K-League XI vs Tottenham

HLV Ange Postecoglou đã mang sự tích cực trở lại với Tottenham. Và ở mùa giải tiếp theo, Spurs được kỳ vọng sẽ cạnh tranh những danh hiệu dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Australia.

Tottenham đang có phong độ tốt trong giai đoạn giao hữu này. Họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp trước Cambridge United, Hearts, QPR và Vissel Kobe. Cuối tuần qua, Spurs đã ngược dòng đánh bại Vissel Kobe để khởi động chuyến du đấu châu Á của mình. Pedro Porro, Mikey Moore và ngôi sao châu Á Son Heung-min đã lập công cho Spurs.

Nhận định K-League XI vs Tottenham (18h00 ngày 317) Trận cầu cống hiến 1
Tottenham có phong độ tốt ở đợt giao hữu hè

Sao trẻ 16 tuổi Mikey Moore đang thể hiện vô cùng tích cực vào mùa hè này. Trước đó, anh cũng ghi được bàn thắng vào lưới Hearts.

Brennan Johnson cũng có phong độ tốt khi ghi được cú hat-trick vào lưới Cambridge ở đầu giai đoạn giao hữu hè. Tân binh Archie Gray cũng nhận được những nhận xét tốt về màn trình diễn của mình và có thể xuất phát.

Lucas Bergvall là một tài năng trẻ khác có thể lọt vào đội hình của Tottenham mùa tới. Anh sẽ iếp tục được thể hiện khả năng sáng tạo của mình ở trận đấu với đội K-League XI.

Sau trận đấu này, Tottenham sẽ đối đầu với Bayern tại sân vận động Seoul World Cup. Họ sẽ tái đấu chỉ sau 1 tuần trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Spurs có thể đón chào sự trở lại của Harry Kane. Mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu với Tottenham bằng chuyến làm khách đến sân của Leicester hôm 20/8.

Đội K-League Allstars không thể đánh bại được Barca, Juventus và Spurs trước đây. Tuy nhiên, họ cuối cùng đã có được chiến thắng trước một câu lạc bộ châu Âu là Atletico Madrid hồi năm ngoái.

Cách đây 2 năm, đội K-League đã bị Tottenham hủy diệt với tỉ số 6-3. Son Heung-min, Harry Kane và Eric Dier là những cầu thủ ghi bàn. Và đến bây giờ thì chỉ còn Son là vẫn còn thi đấu cho Spurs.

Đội K-League ban đầu có tên của Jesse Lingard. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man United đã rút khỏi đội vì chấn thương.

Một cái tên đáng chú ý là cầu thủ tấn công 17 tuổi Yoon Do-young. Đây được xem là tài năng sáng giá của bóng đá Hàn Quốc và nhiều khả năng anh sẽ được đá chính để cọ xát với một đối thủ đẳng cấp hàng đầu.

Nhận định đặc biệt K-League XI vs Tottenham

Tottenham thắng đậm: Tottenham được đánh giá cao hơn nhiều so với đội K-League ở trận đấu này. Khả năng Spurs giành một chiến thắng với tỉ số đậm được đánh giá là dễ xảy ra.

Từ 5 bàn trở lên: Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ đem đến cho người hâm mộ rất nhiều bàn thắng. Phía Hàn Quốc cũng mong muốn cống hiến cho các khán giả nhà một trận cầu mãn nhãn nên có lẽ việc chạm mốc 5 bàn ở trận này không quá khó.

Từ 10 phạt góc trở lên: Tottenham kiếm được trung bình 7,1 quả góc trong 10 trận gần đây và đội K-League thì kiếm được trung bình 6 quả. Vì vậy, có thể trông đợi trận đấu tới xuất hiện rất nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả K-League XI vs Tottenham: 2-5

Thông tin xung quanh trận K-League XI vs Tottenham

K-League XI vs Tottenham
Nhận định K-League XI vs Tottenham
  • K-League XI: Jesse Lingard chấn thương. Sao trẻ 17 tuổi Yoon Do-young có thể được sử dụng trước Spurs.
  • Tottenham: Lucas Bergvall đã trở lại sau chấn thương.

- Tottenham từng thắng đội K-League XI với tỉ số 6-3 hè 2022.

- Tottenham thắng 3 trận gần nhất.

- Tottenham mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Tottenham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu K-League XI vs Tottenham

 

Đội hình dự kiến

K-League XI (4-4-2): In-jae Hwang; Mun-ki Hwang, Park, Italo, Jeong; Yoon, Oberdan, Cesinha, Anderson; Iljutcenko, Tuci

Tottenham (4-5-1): Vicario; Porro, Royal, Gray, Davies; Sarr, Bissouma, Johnson, Maddison, Son; Kulusevski

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X