Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Zenit (3h00 ngày 3/11): Xua tan áp lực

Thứ Ba 02/11/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Champions League là mảnh đất mang đến niềm vui cho Juventus ở mùa giải năm nay. Và thầy trò Max Allegri có thể chính thức đoạt tấm vé chơi ở vòng knock-out nếu như giành chiến thắng trước Zenit ở lượt trận thứ 4.

Juventus rơi vào giai đoạn sa sút

Những kết quả thất vọng liên tiếp trong thời gian gần đây khiến Juventus rơi xuống vị trí thứ 9 ở Serie A. Tuy nhiên, “Bà đầm già” thực chất đã thể hiện phong độ thiếu ổn định từ đầu mùa giải.

Juventus thua liền 2 trận ở Serie A 2021/22

Juventus thua liền 2 trận ở Serie A 2021/22



Đoàn quân của Allegri chưa có trận thắng cách biệt nào ở Serie A mùa này. Cả 4 chiến thắng của Juve đều có cách biệt chỉ 1 bàn. Sau một chuỗi trận gượng dậy đầy mạnh mẽ, Bianconeri lại bắt đầu rơi vào trạng thái u ám. Họ may mắn cầm hòa Inter nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Dybala ở phút 89. Nhưng sau đó, may mắn không còn đứng về phía Juventus khi họ để thua Sassuolo với bàn quyết định ở phút bù giờ hiệp 2. Cuối tuần qua, Juve lại gục ngã trên sân của Verona và ngày càng chìm sâu hơn trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Juventus lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược ở sân chơi Champions League. “Lão bà” đã giành 3 chiến thắng ở vòng bảng mà chưa thủng lưới lần nào. Và nếu giành chiến thắng trước Zenit đêm nay, Juventus sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Trên thực tế, Juventus vẫn luôn thể hiện phong độ đáng sợ ở vòng đấu bảng. Họ thắng 13/14 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League. Ngoài ra, Juve cũng có được thành tích đối đầu tốt trước các đại diện của Nga. Họ thắng 8 và hòa 1 trong những lần đối đầu trước đây với các đội bóng Nga.

Thành tích sân nhà của Juventus phải nói là rất ấn tượng. Đội bóng này chỉ thua 5 trong 47 trận đấu ở cúp châu Âu trên sân nhà. Chính vì thế, một kết quả tệ hại nhìn chung khó xảy đến với Juventus ở trận đấu tới bất chấp phong độ đáng ngán ngẩm của đội bóng này ở Serie A.
 

Zenit tạo đà thăng hoa trước trận đấu

Zenit nhận thất bại cay đắng trước Juventus cách đây 2 tuần nhưng không cho thấy dấu hiệu chậm lại ở giải quốc nội. Họ đã thắng cả 2 trận đấu ở giải VĐQG Nga sau khi để thua Juventus. Đó lại là những trạn thắng cực kỳ đậm đà với tỉ số 7-1 và 4-1 trước Spartak Moscow và Dinamo Moscow.

Bonucci vs Zenit 21/10

Zenit hồi phục mạnh mẽ sau trận thua Juventus


Tuy vậy, việc Zenit hùng bá ở giải quốc nội không đồng nghĩa rằng họ có thể chơi tốt ở cúp châu Âu. Hiện tại, Zenit đã thua 8 trong 10 trận gần nhất ở Champions League, chỉ thắng 1 trận. Họ cán đích ở vị trí bét bảng trong 2 mùa giải gần nhất ở C1. Dù vậy, Zenit có thể sẽ cải thiện hơn về thứ hạng ở mùa giải này khi Malmo thi đấu quá kém cỏi và gần như không cho thấy sự kháng cự.

Zenit sẽ có đôi chút lợi thế khi Juventus đứng dưới áp lực phải tạo ra một màn trình diễn tốt để chặn đứng đà đi xuống. Mùa này, Juve cũng ít khi thắng cách biệt vì hàng công không còn thể hiện được sức mạnh thường thấy. Đó là những lý do để Zenit tin tưởng và chiến đấu đến những phút cuối cùng.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Juventus vs Zenit

Juventus vs Zenit

Nhận định Juventus vs Zenit

Juventus đang thể hiện phong độ thất thường ở mùa giải năm nay. Họ đạt thành tích thắng hiệp 1 khá tệ khi chỉ có 5/11 trận thắng. Trong khi đó, Zenit đạt tỉ lệ tốt hơn khi thắng hiệp 1 ở 8/13 trận đã đấu. Juventus mới chỉ ghi được 3 bàn trong hiệp 1 ở Champions League mùa này. Do đó, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đội khách, ít nhất là trong 45 phút đầu tiên.

Mức chấp ban đầu là 1,25 bàn cho thấy sự chênh lệch lớn nghiêng về Juventus. Tuy nhiên, kèo chấp đã giảm xuống còn 1 hòa và nó cho thấy niềm tin vào một chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà không còn quá cao. Ở mùa giải này, tỉ lệ thắng kèo cả trận của Juventus rất thấp, chỉ là 3/11 trận. Nguyên nhân chủ yếu là Juventus chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. Và kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu tới.

Những trận đấu của Zenit mùa này có tỉ lệ nổ tài cao. Trong 13 trận đã đấu của họ thì có tới 9 trận nổ tài. Tỉ lệ của Juventus kém hơn nhưng hàng phòng ngự không mấy vững vàng của Juve là một yếu tố dễ khiến cho các trận đấu có nhiều bàn thắng. Zenit dễ có được bàn thắng trên sân của Juventus và điều đó có thể khiến trận đấu dễ chạm mốc tài khi kèo chỉ dừng ở 2,5 bàn.

Kèo phạt góc ở trận đấu tới là 9,5 quả, mốc tương đối thấp. 5 trận gần nhất, Juventus không kiếm nổi 5 quả phạt góc. Dù Zenit kiếm phạt góc ổn nhưng họ nhiều khả năng sẽ bị lép vế ở trận tới nên khó có thể kiếm được nhiều phạt góc như bình thường. Do đó, có thể tin rằng kèo phạt góc này sẽ về xỉu.

Chọn: Juventus +0,75 và tài.

Tỷ lệ châu Á Juventus vs Zenit

Juventus vs Zenit

Tỷ lệ châu Á Juventus vs Zenit

Juventus vs Zenit

Biến động tỷ lệ Juventus vs Zenit

Thông tin bên lề

  • Juventus: Federico Chiesa bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương cơ bắp. Aaron Ramsey và Moise Kean cũng có nguy cơ vắng mặt. De Sciglio là cầu thủ duy nhất chắc chắn vắng mặt.
  • Zenit: Đại diện nước Nga mất hậu vệ trái Douglas Santos. Magomed Ozdoev cũng chưa trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối.

- Juventus đã ghi bàn trong 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Juventus thắng 4 trận gần nhất ở Champions League.

- Juventus thắng 8/9 trận gần nhất ở Champions League.

- Juventus chưa thủng lưới ở Champions League mùa này.

- Zenit đã thua 4 trận sân khách gần nhất ở C1.

- Zenit chỉ thắng 1/10 trận gần nhất ở Champions League.

- Juventus không thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Zenit.

- Có ít nhất 4 thẻ được trọng tài rút ra trong 8 trận gần nhất của Juventus.

Đội hình dự kiến

Juventus vs Zenit

Đội hình dự kiến Juventus vs Zenit


Dự đoán tỉ số: 2-1


Bảng xếp hạng Champions League
H Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Juventus
330059
2
Chelsea
320146
3
St. Petersburg
310223
4
Malmoe FF
2002-70

Juventus lại thất bại, HLV Allegri lâm nguyJuventus lại thất bại, HLV Allegri lâm nguy
Với cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút, tiền đạo Giovanni Simeone của Verona đã khiến Juventus phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở Serie A.
Evra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano RonaldoEvra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano Ronaldo
Patrice Evra cho rằng Cristiano Ronaldo đã bị đem làm vật tế thần cho sự sa sút của Juventus trong 3 năm thi đấu ở Italia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X