Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Udinese (02h45 ngày 13/2): Con mồi ưa thích

Chủ Nhật 11/02/2024 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tham vọng vô địch bị giáng một đòn mạnh vì trận thua Inter, Juventus không được phép để cho bản thân gục ngã mà phải hướng đến việc cán đích trong top 4 ở mùa giải này.

Nhận định trận đấu Juventus vs Udinese

Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của Juventus đã bị chấm dứt với trận hòa 1-1 trước Empoli trên sân nhà. Và ngay ở trận đầu tiên của tháng Hai, Juventus đã phải đón nhận thất bại thứ 2 ở Serie A mùa này.

Bàn phản lưới nhà của Federico Gatti đã quyết định trận derby d’Italia. Inter giành được 3 điểm trọn vẹn và nắm trong tay toàn quyền quyết định cuộc đua vô địch Serie A. Ở vòng đấu này, Inter còn tiếp tục thắng Roma nên khoảng cách với Juventus đã nâng lên thành 7 điểm, và bây giờ thì hai đội mới bằng số trận với nhau.

Nhận định Juventus vs Udinese (02h45 ngày 132) Con mồi ưa thích 1
Juventus gần như hết cơ hội vô địch khi để thua Inter trong trận đối đầu trực tiếp

Cuộc đua vô địch đã vượt xa tầm với, nhưng Juventus cần phải tiếp tục cố gắng để bảo toàn vị trí của mình trong top 4. Nhìn chung, lợi thế của “Lão bà” vẫn rất lớn khi mà khoảng cách với các đối thủ nằm ngoài top 4 vẫn còn tới 13 điểm. Các đội ở khu vực dự cúp châu Âu đang cạnh tranh vô cùng gắt gao và điều này càng giúp cho vị trí của Juventus trở nên vững vàng.

Dù vậy, lực lượng của Juventus gặp phải một vấn đề khi tiền đạo Dusan Vlahovic bị chấn thương đùi và có nguy cơ nghỉ trận đấu tới. Mattia De Sciglio, Moise Kean và Mattia Perin là những cầu thủ khác đang bị chấn thương. Trong khi đó, Danilo vắng mặt ở trận này vì án treo giò.

Vlahovic đã ghi 5 bàn trong 4 trận đấu gần nhất. Sự vắng mặt này có thể gây ảnh hưởng tới khả năng săn bàn của Juve. Dù vậy, Arkadiusz Milik và Federico Chiesa có thể được trao niềm tin từ ghế dự bị.

Gặp gỡ một đối thủ như Udinese là cơ hội tốt để Juventus tìm lại niềm vui. Juve đã thắng 4 trận đối đầu gần nhất ở Serie A mà không thủng lưới. Lần gần nhất Bianconeri mất điểm trước Udinese đã diễn ra cách đây hơn 8 năm.

Nhận định Juventus vs Udinese (02h45 ngày 132) Con mồi ưa thích 2
Udinese nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Serie A hiện tại

Ở trận lượt đi, Juventus dễ dàng hạ Udinese với tỉ số 3-0. Đội khách Udinese cũng trắng tay trong 7 lần gần nhất đến làm khách tại sân Allianz.

Sự tự tin của Udinese lúc này cũng đang xuống thấp. Họ không thể kết liễu các đối thủ và thu về những điểm số cần thiết để vượt ra khỏi nhóm xuống hạng của Serie A. Ở mùa giải này, Udinese đã hòa 13 trận đấu. Họ cũng là đội mất điểm nhiều nhất (15) trong 15 phút cuối trận. Còn Juventus là 1 trong 4 đội chưa mất điểm trong 15 phút cuối trận ở Serie A năm nay.

Những thành tích tệ hại khiến Udinese rơi vào nhóm cầm đèn đỏ ở Serie A. Đoàn quân của Gabriele Cioffi đang đứng ở vị trí thứ 18, bằng điểm với Girona nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Ở mùa giải này, Udinese mới chỉ giành được 2 chiến thắng. Điều đó khiến cho cơ hội chiến thắng của đội bóng này khi đụng độ Juventus không cao.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Udinese

Juventus thắng không thủng lưới: Juventus chỉ thủng lưới 5 lần trong 11 trận sân nhà ở Serie A mùa này. Trong khi đó, Udinese không ghi được bàn ở 2 trận gần nhất. Rất dễ để Juventus có một chiến thắng ở trận đấu tới và thậm chí không để thủng lưới.

Dưới 2,5 bàn thắng: Có ít hơn 2,5 bàn thắng ở 7/9 trận sân nhà của Juventus ở Serie A mùa này. 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Juventus vs Udinese: 1-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Udinese

Juventus vs Udinese
Nhận định Juventus vs Udinese
  • Juventus: Dusan Vlahovic gặp chấn thương cơ ở trận đấu với Inter. Trong khi đó, Danilo vắng trận tới vì án treo giò. Mattia De Sciglio và Moise Kean chấn thương.
  • Udinese: Enzo Ebosse, Gerard Deulofeu và Jaka Bijol chấn thương. Roberto Pereyra bị treo giò.

- Juventus thắng 4 và bất bại 7 trận khi đối đầu với Udinese gần đây.

- Udinese không giữ sạch lưới trong 17 lần gần nhất chạm trán Juventus.

- Juve mở tỉ số ở 5 trận đối đầu gần đây.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Udinese không thắng 5 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Juventus có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Juventus mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này là 69%.

- Trọng tài Rosario Abisso rút ra trung bình 0,38 thẻ đỏ và 5,46 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Udinese

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Udinese (02h45 ngày 132) Con mồi ưa thích 3
Đội hình dự kiến Juventus vs Udinese

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X