Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Torino 01h45 ngày 7/5 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Torino lúc 01h45 ngày 7/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Juventus vs Torino 01h45 ngay 75 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Torino

Nhận định Juventus vs Torino: 4-2

Sau thảm họa máy bay Superga ngày 4/5/1949, Torino không bao giờ lấy lại vị thế của họ trong làng bóng đá Italia, còn Juve nghiễm nhiên trở thành đội bóng số một của thành phố Turin. Điều trớ trêu ở chỗ ngày 4/5 tưởng niệm các nạn nhân vụ Superga lại thường vào dịp diễn ra bán kết Champions League. Khi Juve thắng Monaco 2-0 trên sân khách hồi giữa tuần qua, dù không nói ra, nhưng CĐV Torino hẳn phải cảm thấy chạnh lòng trước thành công của đối thủ cùng thành phố, còn họ tưởng niệm vụ Superga trong lặng lẽ.

Juve là đội bóng được yêu thích nhất tại Italia, với ước tính khoảng 1/6 dân số Italia là Juventini. Nhưng ngay chính ở đại bản doanh Turin, Juventini lại đuối hơn CĐV Torino về mặt số lượng. Không bao giờ có chuyện CĐV Torino ủng hộ Juve, kể cả ở cúp châu Âu. Vì thế, viễn cảnh Juve đoạt Scudetto ngay sau khi thắng trận derby della Mole giàu truyền thống là điều hết sức khó chịu cho CĐV Torino.

Với 9 điểm cách biệt so với Roma, Juve sẽ đăng quang nếu giành được nhiều điểm hơn Roma ở vòng đấu này, biến trận đại chiến giữa đôi bên vào cuối tuần tới trở nên vô nghĩa. Nếu Juve đánh bại Torino, Roma sẽ buộc phải thắng Milan trên sân khách vào đêm mai để ngăn Lão phu nhân đăng quang sớm.

Trong giai đoạn 2002-2014, Torino từng không ghi nổi bàn thắng nào vào lưới Juve trong 11 trận derby liên tiếp. Nhưng trận thắng bất ngờ 2-1 vào tháng 4/2015 đã giúp Torino được cởi bỏ sức ép. Kể từ đó, tuy Juve đã thắng 4 trận derby liên tiếp, nhưng Lão phu nhân đã gặp vô số khó khăn trước sức bật của Torino. Ở lượt đi, chỉ có đẳng cấp của Gonzalo Higuain mới giúp Juve khuất phục được sự kiên cường của Torino.

Trong thời gian dài, derby della Mole không có sức thu hút bằng các trận derby thành Milan và Rome, chủ yếu do Torino quá đuối. Nhưng Torino bây giờ đã khác, chất lượng hàng công sẽ giúp đội quân của HLV Sinisa Mihajlovic cống hiến một trận derby chất lượng cho NHM, dù gần như chắc chắn Torino không có cửa ngăn cản Juve giành chiến thắng thứ 33 liên tiếp trên sân nhà ở Serie A.

Thắng derby, chờ đợi thêm 24 giờ nữa để đăng quang là kịch bản Juve mong đợi trước khi họ bước vào cuộc đón tiếp Monaco tuần tới.

THÔNG TIN
Juventus: Vắng Pjaca, Rugani vì chấn thương.
Torino: De Silvestri chấn thương.
Theo châu Á, Juventus thắng 6, thua 1/7 trận gần đây; thắng 5, thua 1/6 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Torino thắng 3, thua 4/7 trận gần nhất; thắng 3, thua 8/11 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên
9/11 trận gần đây của Torino có 4 lần lưới rung trở lên. Cả 6 trận derby thành Turin gần nhất đều được xem là “nhiều bàn thắng”. Juventus sẽ xáo trộn rất nhiều ở hàng thủ đêm nay, càng trông đợi trận này sẽ có tối thiểu 4 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X