Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Stuttgart (02h00 ngày 23/10): Giữ mạch toàn thắng

Thứ Hai 21/10/2024 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã có khởi đầu hoàn hảo ở Champions League năm nay và có thể hướng tới mục tiêu toàn thắng 3 trận đầu tiên khi tiếp đón Stuttgart trên sân nhà Allianz.

Nhận định bóng đá Juventus vs Stuttgart

Juventus đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ với bản lĩnh phi thường của mình. Dù chỉ chơi với 10 người nhưng Juventus đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig. Kết quả này giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng ở Champions League năm nay, sau khi thắng dễ PSV Eindhoven ở trận ra quân với tỉ số 3-1.

Nhận định Juventus vs Stuttgart (02h00 ngày 2310) Giữ mạch toàn thắng 1
Juventus ngược dòng đánh bại RB Leipzig đầy quả cảm trong thế thiếu người

Thiago Motta có thể trở thành HLV thứ 3 của Juventus thắng 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, sau Fabio Capello (2004) và Marcelo Lippi (1995).

Hiện tại, Juventus đang có chuỗi bất bại 16 trận trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, Juve có màn chạy đà tốt cho ngày trở lại của Champions League khi đánh bại Lazio với tỉ số 1-0. Bianconeri chiếm được ngôi đầu bảng Serie A vài giờ trước khi phải trả lại cho Napoli nhanh chóng. Dù sao, việc chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại sân Allianz ở giải quốc nội cũng là điều vô cùng quan trọng và tạo cú hích tinh thần cho “Lão bà”.

Tuần đấu này rất quan trọng với Juventus khi họ đối đầu với một đội bóng khó là Stuttgart rồi bước vào trận Derby d’Italia với nhà đương kim vô địch Inter Milan.

Lực lượng của Juventus thiếu vắng một số cầu thủ tốt là Bremer và Arkadiusz Milik. Teun Koopmeiners và Nico Gonzalez cũng được xác nhận sẽ vắng mặt ở trận tới. Ngoài ra, thủ môn Michele Di Gregorio bị treo giò.

Tiền đạo cắm Dusan Vlahovic đang đạt phong độ cao ở thời điểm này. Chân sút người Serbia đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận gần nhất ở Champions League. Và anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus làm được điều này trong 4 trận liên tiếp kể từ Cristiano Ronaldo nếu đóng góp vào bàn thắng trước Stuttgart.

Nhận định Juventus vs Stuttgart (02h00 ngày 2310) Giữ mạch toàn thắng 2
Stuttgart kiểm soát bóng vượt trội trong cả 2 trận ở C1 mùa này

Ở bên kia chiến tuyến, Stuttgart có phong độ không tốt trước các đại diện của Serie A. họ chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất gặp các đối thủ Italia. Lần gần nhất Stuttgart thắng một đội bóng Italia cũng đã đến từ UEFA Cup năm 1979, trước hàng xóm của Juventus là Torino.

Stuttgart đang đứng gần khu vực đáy bảng Champions League mùa này khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Sau khi để thua Real Madrid ở trận ra quân, Stuttgart đã cầm hòa Sparta Prague với tỉ số 1-1.

Chỉ có Bayern Munich và Man City là có tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình ở Champions League mùa này nhiều hơn Stuttgart (65%). Stuttgart kiểm soát bóng tới 76,5% trước Sparta và đó là tỉ lệ kiểm soát bóng cao nhất ở Champions League mùa này. Dù vậy, họ vẫn chỉ có được một kết quả hòa trước đại diện của Cộng hòa Séc.

Stuttgart đã gây sốc khi về nhì ở Bundesliga mùa trước. Hiện tại, họ đang có thành tích 18 trận bất bại trên sân nhà, thắng 12 trận. Tuy nhiên, Stuttgart sẽ bước vào trận đấu này với phong độ không tốt khi không thắng 4 trận gần đây. Rời xa ngôi nhà của mình là những chặng đường đầy bão tố với đội bóng nước Đức.

Stuttgart cũng chỉ thắng 3 trong 19 trận gần nhất ở Champions League trong những thập kỉ gần đây. Stuttgart đã mất đi nhiều cầu thủ quan trọng sau kì chuyển nhượng hè và rõ ràng không còn là chính mình.

Stuttgart không có thêm ca chấn thương mới nào. Những cầu thủ vắng mặt vẫn chỉ bao gồm Chris Fuhrich, Dan-Axel Zagadou, Justin Diehl, Leonidas Stergiou và Nikolas Nartey.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Stuttgart

Juventus chiến thắng: Juventus đã giữ sạch lưới ở 4/6 trận sân nhà mùa này. Juventus chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin về việc giành chiến thắng khi Stuttgart chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Từ 3 bàn trở xuống: Juventus đã ghi đúng 1 bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất. Nếu hàng thủ của họ tiếp tục giữ được sự chắc chắn thì chừng đó có lẽ là đủ để Juve giành thắng lợi ở trận này.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Juventus là đội kiếm phạt góc rất kém. Trong 10 trận gần nhất, đội bóng này chỉ thu về trung bình 3,8 quả góc mỗi trận.

Dự đoán kết quả Juventus vs Stuttgart: 2-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Stuttgart

Juventus vs Stuttgart
Nhận định Juventus vs Stuttgart

- Juventus bất bại 10 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 11 phạt góc.

- Stuttgart không thắng 5 trận gần đây.

- Stuttgart thủng lưới 10 trận gần nhất.

- Stuttgart thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Stuttgart có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Juventus ở trận này đạt mức 55%.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Stuttgart

 

Đội hình dự kiến

Juventus (4-2-3-1): Perin; Savona, Kalulu, Gatti, Cabal; Locatelli, Fagioli; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic

Stuttgart (4-2-3-1): Nubel; Stenzel, Rouault, Chabot, Mittelstadt; Karazor, Stiller; Millot, Undav, Leweling; Demirovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X