Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Sassuolo 23h00 ngày 10/09 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 10/09/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vs Sassuolo 23h00 ngày 10/09 thuộc vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.98*0:1 1/2*0.88
TBT:0.83*2 1/4*-0.95
Nhan dinh Juventus vs Sassuolo 23h00 ngay 1009 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Sassuolo


Tưởng chừng mùa hè đầy tai hại đã cướp đi hai trong số những ngôi sao tài năng nhất của Juventus thời điểm hiện tại Paul Pogba và Alvaro Morata sẽ khiến đội bóng này khó có thể tiếp tục giữ thế độc tôn tại nước Ý. Thế nhưng với những bản hợp đồng chất lượng Higuain, Betania, Alves, Pjanic Allegri đang cho thấy họ là một tập thể tạo nên ngôi sao chứ không phải ngôi sao tạo nên Juventus.

Juventus đang ở đỉnh cao của bóng đá Ý, và hiển nhiên ở mùa giải này họ hoàn toàn có lý khi hướng sức tới sân chơi Châu Âu mà cụ thể là Champions League. Ngay sau vòng đấu này, Bà đầm già sẽ có cuộc tiếp đón đại diện không hề dễ chơi tới từ La Liga - Sevilla. Allegri không những phải đảm bảo được phong độ cho các học trò mà ông cần tạo nên bàn đạp tâm lý thuận lợi để hướng tới trận đấu đầy khó khăn này.

Và Sassuolo, là phương án không thể tuyệt vời hơn ở thời điểm hiện tại. Một đối thủ không quá mạnh, thậm chí có thể coi là yếu so với Juventus cả trong quá khứ lẫn ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, 2 vòng đấu đầu tiên Juventus đã lần lượt hạ Fiorentina rồi tới Lazio qua đó giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận. Những chiến thắng này không những cho thấy sức mạnh vượt trội của Juventus so với mặt bằng chung Serie A mà còn củng cố vững chắc thêm cái uy Allegri - Juventus.

Ngay cả với Inter, Roma, Napoli cũng phải e ngại khi tới làm khách tại Juventus Stadium thì với Sassuolo mọi chuyện lại càng trở nên tồi tệ hơn. Sau ngày ra quân thành công trước Palermo, ngay lập tức họ để Pescara hạ tới 3 bàn không gỡ. Rõ ràng với những đội bóng tầm chung như Sassuolo thì sự ổn định là điều đáng ngại nhất.

Vốn đã chịu phần bất lợi, Sassuolo lại không có được đội hình mạnh nhất trong cuộc đọ sức này. Di Francesco sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Stefano Sensi và mũi nhọn Domenico Berardi - người đã đóng góp 2 bàn cho đội bóng này kể từ đầu mùa. Những thay đổi này thực sự đang gây quá nhiều khó khăn trong cách vận hành sơ đồ 4-3-3 mà Francesco đang áp dụng. Những mắt xích quan trọng nhất của ông phải bất đắc dĩ thay thế mà trước một đối thủ vượt trội về mọi mặt thì thật khó để hy vọng nó sẽ hoạt động trơn tru.

Trong tổng cộng 6 lần đối đầu giữa hai đội, Sassuolo thua tới 4 trận, giành được 1 trận thắng và 1 trận hòa. Còn khi phải tới làm khách trên sân của Juventus thì đá 3 trận họ để thua cả 3; để lọt lưới tới 6 bàn và không thể ghi được bất kỳ 1 bàn thắng nào. Dẫu sao trong chuyến làm khách này, họ vẫn còn đôi chút hy vọng mong manh khi Juventus phải phân tâm cho lượt trận Champions League sắp tới. Hy vọng vẫn là hy vọng nhưng để trở thành hiện thực thì lại vẫn là 1 chuyện khác.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

1 - Sassuolo thắng 1, thua 1 sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Serie A
2 - Juventus toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Serie A
3 - Juventus toàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón Sassuolo trên sân nhà
4 - Juventus thắng 4, hòa 1, thua 1 trong tổng cộng 6 lần đối đầu với Sassuolo.

NHẬN ĐỊNH: Juventus thắng 2-0

 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X