Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Salernitana (03h00 ngày 5/1): Cơ hội cho kép phụ

Thứ Tư 03/01/2024 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salernitana đang trải qua một mùa giải thảm họa ở Serie A với vị trí bét bảng. Đây sẽ là một miếng mồi ngon với Juventus tại Allianz Arena ở vòng 1/8 Coppa Italia.

Nhận định trận đấu Juventus vs Salernitana

Juventus đã lên ngôi vô địch Coppa Italia năm 2022 và nối dài kỷ lục vô địch 14 lần trong lịch sử giải đấu này. Tuy vậy, Bianconeri không thể bảo vệ thành công được danh hiệu của mình khi ngã ngựa ở vòng bán kết trước Inter Milan. Nhưng năm nay thì Juventus đang ở một trạng thái tốt hơn để có thể hướng tới những danh hiệu.

Nhận định Juventus vs Salernitana (03h00 ngày 51) Cơ hội cho kép phụ 1
Juventus đánh bại Roma ở trận đấu gần nhất

Bị cấm tham dự các giải đấu châu Âu giúp cho Juventus tập trung toàn lực vào đấu trường quốc nội. Nhờ thế, Juventus đang là niềm hy vọng duy nhất của Serie A trong cuộc đua vô địch với Inter Milan. Juventus đang xếp thứ 2 tại Serie A với chỉ 2 điểm ít hơn Inter. Đội xếp thứ 3 là AC Milan bị Inter bỏ xa với khoảng cách 9 điểm nên chỉ Juve có khả năng soán ngôi đầu bảng trong thời gian tới.

HLV Max Allegri đang để lại những dấu ấn đậm nét ở Juventus. Nhà cầm quân người Italia đang giúp cho Juve đạt chuỗi 13 trận bất bại ở Serie A. Và thứ hạng của Juventus lúc này là hoàn toàn xứng đáng.

Mới đây, Juventus đã có màn thể hiện ấn tượng trước một đội bóng mạnh ở Serie A là Roma. Trước đoàn quân lì lợm của Jose Mourinho, Juventus đã giành được chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của Adrien Rabiot.

Juventus đã thắng tới 12 trận với tỉ số 1-0 trong năm 2023. “Lão bà” đã tìm được cách để ngăn cản đối phương ghi bàn và tận dụng cơ hội khi nó xuất hiện. Juventus cũng chưa để thua nhiều hơn 1 bàn trong 14 trận sân nhà gần nhất, thủng lưới chỉ tổng cộng có 7 bàn thua. Và rõ ràng đây là một thử thách quá lớn với một câu lạc bộ đang ở trong giai đoạn tậm tịt như Salernitana.

Nhận định Juventus vs Salernitana (03h00 ngày 51) Cơ hội cho kép phụ 2
Salernitana đang đứng bét bảng ở Serie A mùa này

Dù đã cầm hòa Juventus với tỉ số 2-2 trong lần gần nhất đến làm khách tại Turin nhưng Salernitana không ở trong trạng thái tốt để tái hiện kỳ tích tương tự. Đội bóng này đang đứng bét bảng ở Serie A với nguy cơ xuống hạng hiển hiện.

Sau 18 vòng đấu đầu tiên, Salernitana chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Đây là đội bóng thắng ít nhất ở Serie A mùa này, bên cạnh Udinese. Dẫu sao, khoảng cách tới vị trí an toàn chỉ là 2 điểm vẫn đủ để Salernitana hy vọng.

Cũng vì thế mà trận đấu với Juventus tại Serie A sau đây ít hôm mang tính chất quan trọng hơn màn đối đầu ở sân chơi Coppa Italia. Sẽ không quá khó hiểu nếu như Salernitana quyết định dồn sức cho trận đấu trên sân nhà Arechi của mình thay vì hướng tới một cú sốc ở vòng 1/8 Coppa Italia tại sân Allianz.

Lực lượng của Salernitana cũng đang gặp phải một cú sốc lớn khi mất tiền đạo ngôi sao Boulaye Dia. Lassana Coulibaly cũng mới rời khỏi câu lạc bộ để tham dự CAN cùng đội tuyển Mali. Do vậy, sức tấn công của Salernitana ở trận đấu tới cũng giảm sút đáng kể.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Salernitana

Juventus thắng nhưng không cách biệt: HLV Max Allegri hiểu rõ rằng Juventus còn phải dành sức cho các trận đấu ở nhiều đấu trường khác nhau. Cũng vì vậy mà khả năng Juve thắng cách biệt trước Salernitana cũng giảm sút. Chiến thắng tối thiểu chắc chắn là đủ để Juventus hài lòng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Với tinh thần thoải mái, hai đội sẽ cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn. Ở một đấu trường cúp, một bàn thắng hoàn toàn có thể kích hoạt màn trình diễn tấn công bùng nổ từ cả hai đội. Do vậy, vẫn nên tin tưởng vào việc trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Juventus vs Salernitana: 2-1

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Salernitana

Juventus vs Salernitana
Nhận định Juventus vs Salernitana
  • Juventus: Moise Kean, Alex Sandro và Mattia De Sciglio vẫn vắng mặt.
  • Salernitana: Boulaye Dia nghỉ thi đấu. Lorenzo Pirola và Grigoris Kastanos chấn thương. Lassana Coulibaly tham dự CAN cùng đội tuyển Mali.

- Juventus bất bại trong 4 trận gần nhất đối đầu Salernitana.

- Juventus đang có chuỗi bất bại 13 trận.

- Juventus mở tỉ số ở 10 trận đấu gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Salernitana có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/9 trận gần nhất của Salernitana có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Max Allegri chưa từng thua khi đối đầu với Filippo Inzaghi (thắng cả 4 trận).

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này lên đến 78%.

- Trọng tài Davide Ghersini rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 4,49 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Salernitana

 

Đội hình dự kiến

Juventus (3-5-2): Perin; Rugani, Bremer, Danilo; Weah, Miretti, Caviglia, Rabiot, Samuel Jr; Yildiz, Milik

Salernitana (4-2-3-1): Costil; Bradaric, Gyomber, Pirola, Mazzocchi; Coulibaly, Legowski; Cabral, Kastanos, Bohinen; Ikwuemesi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X