Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Pescara 02h45 ngày 20/11 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 19/11/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vs Pescara lúc 02h45 ngày 20/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mặc kệ Roma có thắng Atalanta, Napoli có đè bẹp Udinese để hồi sinh trở lại hay không, thậm chí chẳng cần quan tâm derby Milano ra sao, chỉ cần đánh bại Pescara, ngôi đầu của Juventus vẫn rất vững chắc.
Nhan dinh Juventus vs Pescara 02h45 ngay 2011 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Pescara


Tính cho đến thời điểm hiện tại, sau 12 vòng đã đấu, Juventus vẫn giữ được ngôi đầu bảng khá chắc trong tay, với 30 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Roma 4 điểm.

Với cách biệt khá an toàn ấy, nếu không có gì quá bất ngờ xảy ra, Bianconeri vẫn nắm ngôi số một ít nhất đến trước trận đại chiến Roma vào ngày 18/12 tới. Bởi, những đối thủ mà thầy trò Max Allegri phải đối mặt trong vài vòng tới lần lượt là Pescara, Genoa, Atalanta, Torono (derby Turin), đều bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Đặc biệt, trong số này tân binh Pescara đang là một trong ba đội xếp cuối bảng, nhờ chuỗi phong độ… tệ hại. Cụ thể, “The Dolphins” thắng duy nhất 1 trận, hòa 4 và thua đến 7 trận. Đáng ngại hơn, đây chính là một trong ba CLB để lọt lưới nhiều bàn nhất giải tính đến trước vòng 13 (23 bàn). 5 trận qua, họ cũng chỉ có thêm nổi 1 điểm.

Ngược lại, đội chủ nhà Juve vẫn cho thấy được sự ổn định bậc nhất Serie A. Thắng 4/5 trận gần đây, không ghi quá nhiều bàn song Bà đầm già lại sở hữu hàng thủ vững chãi nhất giải đấu (thua 9 bàn). Với tinh thần thoải mái trên đỉnh nước Ý, nhiều khả năng phần thắng sẽ thuộc về phía nhà ĐKVĐ.

Tất nhiên, sẽ chẳng có gì tự nhiên đến dễ dàng cho bất kỳ ai. Juve cũng phải chiến đấu, nhưng sẽ cần bao nhiêu sức lực. Trong quá khứ, Higuain cùng đồng đội từng thắng cả 4 lần đụng độ Pescara. Và chiến thắng tất yếu không thể thoát được khỏi tay đội bóng áo sọc đen trắng. Không phải lúc nào cũng là thắng lợi áp đảo (6-1), mà còn là những thắng lợi tối thiểu 1-0, 2-1,…

Thắng làm vua, thua làm giặc, thắng nhiều, hay thua ít thì vẫn là kẻ thắng, người thua rõ ràng. Chỉ trách Pescara chưa bao giờ đủ trình độ, đẳng cấp để đứng ra đọ sức một cách sòng phẳng với CLB vĩ đại, giàu truyền thống bậc nhất xứ Mỳ ống!

Nhận định: 3-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X