Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Parma (02h45 ngày 31/10): Bám đuổi ngôi đầu

Thứ Hai 28/10/2024 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vất vả giành 1 điểm trước Inter cuối tuần qua, Juventus sẽ hướng đến việc tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Parma tại Turin.

Nhận định bóng đá Juventus vs Parma

Juventus đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ở trận đấu với Inter Milan cuối tuần qua. Sau khi dẫn trước, Juventus để Inter lội ngược dòng dẫn 3-2 ngay trong hiệp một.

Nhận định Juventus vs Parma (02h45 ngày 3110) Bám đuổi ngôi đầu 1
Juventus cầm hòa Inter 4-4 cuối tuần trước

Không lâu sau giờ nghỉ, Inter lại có thêm 1 bàn thắng nữa. Nhưng tài năng trẻ Kenan Yildiz đã vào sân từ ghế dự bị và ghi 2 bàn thắng để Juventus có thể rời Giuseppe Meazza với tỉ số hòa 4-4. Đây là một trận đấu vô cùng bất ngờ bởi trước đó Juventus chỉ thủng lưới 1 bàn thua ở mùa giải này.

Dù tinh thần của các cầu thủ và cổ động viên rất tốt dưới thời tân HLV Thiago Motta, nhưng Juventus cần phải đạt kết quả ổn định hơn nếu muốn cạnh tranh chức vô địch. Juventus đã hòa 15 trong 29 trận trong năm 2024. Ở mùa giải này, họ hòa 5 trong 9 trận đã đấu. Juventus vẫn giữ được thành tích bất bại nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Napoli lúc này đã lên đến 5 điểm.

Để tránh bị đội đầu bảng Napoli bỏ xa hơn, Juventus cần tìm kiếm chiến thắng trước Parma tại Turin vào giữa tuần này. Parma là đối thủ đã bị Juventus chọc thủng lưới trong tất cả các trận đối đầu tại Turin trong lịch sử Serie A. Trung bình Juventus ghi được 2,5 bàn trong mỗi trận tiếp đón Parma trên sân nhà.

Nhận định Juventus vs Parma (02h45 ngày 3110) Bám đuổi ngôi đầu 2
Parma bị Empoli ngáng chân trên sân nhà

Parma cũng chỉ thắng 1 trong 14 lần gần nhất gặp gỡ Juventus, thua tới 10 trận. Phong độ của Parma khi bước vào trận đấu này cũng dở tệ. Họ chỉ kiếm được 4 điểm trong 7 trận đấu kể từ khi gây sốc trước AC Milan hồi tháng 8.

Chính vì vậy, Parma đang nằm ở mấp mé khu vực xuống hạng, với chỉ 3 điểm nhiều hơn đội nằm ở đáy bảng xếp hạng là Lecce. Cuối tuần qua, Parma bị Empoli cầm hòa trên sân nhà dù được đánh giá cao hơn.

Thành tích sân khách của Parma khi tham dự Serie A là không tốt. Họ đang có chuỗi không thắng trong 18 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

Juventus đang thiếu vắng những ca chấn thương dài hạn là Bremer và Arkadiusz Milik. Các tân binh Teun Koopmeiners và Nico Gonzalez đều vắng mặt. Trong khi đó, Douglas Luiz chưa chắc ra sân. Ở bên kia chiến tuyến, Parma chỉ thiếu cặp đôi Yordan Osorio và Alesandro Circati ở hàng thủ.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Parma

Juventus chiến thắng: Parma đã không thắng trong 4 trận gần nhất ở Serie A. Trong khi đó, Juventus thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Parma, và thắng tới 9 trong 11 trận đối đầu gần nhất.

Juventus thắng không thủng lưới: Trước trận đấu với Inter, hàng thủ Juventus chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn thua ở mùa giải này. Juventus đã giữ sạch lưới ở 4/5 trận sân nhà gần nhất mùa này. Hàng công Parma đã ghi được 12 bàn sau 9 trận nhưng dĩ nhiên vẫn nằm ở nhóm trung bình của giải đấu.

Nhiều hơn 4 phạt góc hiệp một: 4 trận gần nhất của Juventus có nhiều hơn 4 quả phạt góc trong hiệp một. Điều đáng nói là đội cửa dưới Parma kiếm phạt góc cũng rất tốt. 7/10 trận gần nhất của Parma cũng có nhiều hơn 4 quả phạt góc trong hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Juventus vs Parma: 2-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Parma

Juventus vs Parma
Nhận định Juventus vs Parma

- Tỉ lệ thắng của Juventus ở trận này cao hơn, đạt 72%.

- Juventus bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Parma.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Parma không thắng 7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Parma có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Parma

 

Đội hình dự kiến

Juventus (4-2-3-1): Di Gregorio; Savona, Kalulu, Gatti, Cabal; Thuram, Locatelli; Conceicao, Yildiz, Weah; Vlahovic

Parma (4-2-3-1): Suzuki; Coulibaly, Del Prato, Balogh, Valeri; Sohm, Bernabe; Man, Hernani, Mihaila; Bonny

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X