Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Olympiakos 01h45 ngày 28/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 27/09/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Olympiakos lúc 01h45 ngày 28/9 (Bảng D Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Juventus vs Olympiakos 01h45 ngay 289 (Champions League 201718) hinh anh
Juventus vs Olympiakos
Nhận định Juventus vs Olympiakos: 3-0


Ở trận mở màn vòng bảng Champions League 2017/18, Juventus đã gây thất vọng khi dễ dàng thua đậm Barca 0-3 dù mùa trước họ từng vượt qua đối thủ này ở bán kết. Tuy nhiên, nếu nhìn cách Barca đang bùng nổ dưới thời tân HLV Ernesto Valverde, thất bại của Lão bà là điều có thể hiểu được, nhất là khi thầy trò Max Allegri phải làm khách tại Camp Nou.

Do đó, trận thua Barca về cơ bản không ảnh hưởng tới tinh thần của Juventus, thậm chí còn khiến Nhà ĐKVĐ Serie A thêm quyết tâm ở trận đấu này. Cơ hội giành 3 điểm của Lão bà là cực lớn bởi họ chỉ phải chạm trán Olympiakos, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng D. Đây là trận đấu mà Juventus không chỉ cần 3 điểm trọn vẹn mà họ còn phải cố gắng giành chiến thắng đậm nhất có thể để phục hồi niềm tin.

Tạo ra chiến thắng cách biệt 3 bàn trở lên trước Olympiakos không phải là chuyện quá khó với Juventus bởi họ đang thể hiện phong độ ấn tượng ở Serie A với mạch 6 trận toàn thắng từ đầu mùa. Trong 6 trận đấu này, hàng công đã ghi tới 18 bàn và chỉ có 1 trận không cán mốc 3 bàn thắng.

Ngôi sao lớn nhất trên hàng công Juventus ở mùa giải này chính là Paulo Dybala. Sau khi nhận chiếc áo số 10 huyền thoại, tài năng người Argentina được mệnh danh "Messi mới" đã thể hiện phong độ săn bàn cực kì ấn tượng với 12 bàn chỉ sau 8 trận trên mọi đấu trường.

Đêm nay, Juventus còn được tiếp thêm sức mạnh khi được thi đấu ở sào huyệt Juventus Arena. Tại đây, Lão bà đang duy trì mạch 6 trận toàn thắng, trong đó có 5 trận không thủng lưới.

Trái ngược với Juventus, Olympiakos đang thể hiện phong độ kém thuyết phục. Ở giải VĐQG Hy Lạp, thầy trò Lemonis vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thắng (thua 1). Trận mở màn vòng bảng Champions League, đại diện Hy Lạp cũng gây thất vọng khi để thua Sporting Lisbon 2-3 ngay trên sân nhà.

Như vậy, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Olympiakos chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Với hình ảnh như vậy, đội bóng đá Hy Lạp không hề đáng tin ở màn đụng độ Juventus đêm nay.

- Juventus thắng 4/5 cuộc đụng độ Olympiakos từ năm 2002 tới nay (thắng 4, thua 1).
- 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Dưới 3 1/4 bàn thắng cả trận: Với phong độ cao của Paulo Dybala, Juventus đang thể hiện khả năng tấn công ấn tượng ở Serie A (18 bàn/6 trận). Ngoài ra, trong 4 trận đã đấu ở sân nhà, Lão bà đều giữ sạch lưới. Cơ hội ghi bàn của Olympiakos đêm nay là không nhiều. Khả năng nhiều bàn vì thế cũng không được đánh giá cao. Thực tế, 12 trận sân nhà gần nhất của thầy trò Max Allegri, chỉ có 2 trận kết thúc với hơn 3 bàn thắng.

Dưới 10 phạt góc cả trận: Ngoại trừ trận gặp Barca, Juventus đã thể hiện được sự áp đảo trong tất cả các trận đấu kể từ đầu mùa. Trong 7 trận đấu đó của Lão bà, chỉ có duy nhất 1 trận vượt mốc tổng 10 phạt góc. Trận đấu đêm nay có thể sẽ diễn ra với kịch bản tương tự bởi Olympiakos tỏ ra quá yếu để có thể ganh đua sòng phẳng với Nhà ĐKVĐ Serie A.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X