Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Napoli (02h45 ngày 9/12): Bắn hạ đương kim vô địch

Thứ Năm 07/12/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus có thể hướng tới mục tiêu trở lại với ngôi đầu bảng Serie A khi tiếp đón Napoli ở trận đấu sớm của Serie A vòng này. Hiện tại, thầy trò Max Allegri chỉ kém đội đầu bảng Inter vỏn vẹn 2 điểm.

Nhận định trận đấu Juventus vs Napoli

Suốt từ đầu mùa, Juventus vẫn bị xem là không có khả năng vô địch Serie A mùa này. Tuy vậy, đoàn quân của Max Allegri đang chiến đấu quyết liệt trong từng vòng đấu để tranh giành ngôi đầu bảng.

Sự thực dụng của Max Allegri đang giúp cho Juventus giành 3 điểm một cách đều đặn. Cuối tuần qua, Juventus đánh bại Monza với tỉ số 2-1. Monza gỡ hòa 1-1 ở phút 92 nhưng Federico Gatti đã đem về bàn thắng quyết định cho Juventus ở phút 94.

Nhận định Juventus vs Napoli (02h45 ngày 912) Bắn hạ đương kim vô địch 1
Juventus đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây

5 trong 6 trận đấu gần nhất của Juventus khép lại với chiến thắng có cách biệt tối thiểu. Ngoại lệ duy nhất là trận hòa 1-1 với Inter cách đây 2 tuần tại Allianz Arena.

Việc tránh được thất bại trước Inter giúp cho Juventus duy trì khoảng cách 2 điểm so với ngôi đầu bảng. Và “Lão bà” có thể vươn lên dẫn đầu bảng nếu như đánh bại được Napoli ở trận đấu sớm của vòng 15.

Đây chắc chắn không phải là trận đấu dễ dàng với Juventus. Napoli là đội bóng gây khó chịu rất lớn cho Juve trong thời gian gần đây. Trong 4 trận đối đầu gần nhất, Napoli thắng 3 và hòa 1 trước Juventus. Ở mùa giải năm ngoái, Napoli từng đánh bại Juventus với tỉ số gây sốc là 5-1.

Hàng phòng ngự cũng là nơi mà Juventus đang gặp phải những vấn đề về chấn thương. Mattia De Sciglio và hậu vệ công biên phải là Timothy Weah là những ca vắng mặt duy nhất. Danilo mới trở lại sau 6 tuần dưỡng thương, nhưng chưa chắc được đá chính trước Napoli. Alex Sandro cũng vừa mới xuất phát trận đầu tiên cho Juve kể từ tháng 8.

Nhận định Juventus vs Napoli (02h45 ngày 912) Bắn hạ đương kim vô địch 2
Napoli thua thảm Inter 0-3 vào cuối tuần qua

Nhà đương kim vô địch Napoli bước vào trận đấu này sau giai đoạn đầu mùa giải bầm dập. Partenopei đã thua thảm 0-3 trước đội đầu bảng Inter vào cuối tuần trước. Đó là thất bại đậm nhất trên sân nhà của Napoli trước Inter kể từ năm 1977. Napoli không thắng trong 6 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà Maradona. Họ đang kém Inter 11 điểm sau 14 vòng đấu và gần như chắc chắn phải gác lại hy vọng bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Napoli đang nằm ngoài top 4 của Serie A sau khi Roma giành được chiến thắng trước Sassuolo. HLV Rudi Garcia đã bị sa thải và tình hình ở Napoli lúc này rối như tơ vò.

Vá víu hàng thủ là một nhiệm vụ quan trọng với tân HLV Walter Mazzarri. Napoli chơi tốt trong 2 trận đấu gần nhất nhưng đã thủng lưới tới 7 bàn thua và khiến đội bóng phải trả giá.

Cả 3 cầu thủ chính của Napoli ở vị trí hậu vệ trái đều đã chấn thương. Mathias Olivera gặp chấn thương nặng và phải ngồi ngoài cùng với Mario Rui. Trong khi đó, Alessandro Zanoli chưa chắc ra sân vì chấn thương lưng.

Những vấn đề chấn thương càng diễn biến phức tạp hơn với Napoli trong những tuần gần đây. Đội trưởng Giovanni Di Lorenzo gặp chấn thương trên sân tập và có thể vắng mặt trước Juventus. Hậu vệ phải này không vắng mặt trong các trận đấu của Napoli trong 18 tháng qua. Và chấn thương của Di Lorenzo sẽ khiến cho HLV Mazzarri phải đau đầu. Trong bối cảnh không có những hậu vệ công biên tốt, HLV Mazzarri có thể sẽ phải đưa ra những thử nghiệm với những cái tên như Piotr Zielinski, Jesper Lindstrom hoặc Diego Demme.

Một điểm tích cực với Napoli ở trận đấu tới là sự trở lại của tiền đạo Victor Osimhen. Cuối tuần qua, chân sút người Nigeria đã xuất phát trận đầu tiên trong vòng 2 tháng qua.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Napoli

Juventus chiến thắng: Juventus được đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng ở trận đấu này với tỷ lệ xấp xỉ 42%. Phong độ của Juventus lúc này rất tốt khi đã thắng 6 và hòa 1 trong 7 trận gần nhất ở Serie A. Trong khi đó, Napoli thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ sân nhà của Juventus rất tốt khi họ đang bất bại ở Serie A mùa này, thắng 5 trong 7 trận đấu kể từ tháng 8.

Cả hai đội cùng ghi bàn: 3 trận gần nhất của Juventus ở Serie A đã có kết quả là cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Napoli là đội tấn công tốt và chỉ tịt ngòi có 1 lần trong 7 trận làm khách ở Serie A mùa này.

Trên 2,5 bàn thắng: Trong trường hợp cả hai đội cùng ghi bàn, khả năng xuất hiện trên 2,5 bàn thắng là rất lớn. Khả năng xuất hiện trên 2,5 bàn thắng đang được đánh giá ở mức 49%. 2 trong 3 trận gần nhất của Juventus đã xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn. Ngoài ra, đội cửa dưới Napoli đã ghi được bàn trong 6 trận đối đầu gần nhất với Juventus.

Dự đoán kết quả Juventus vs Napoli: 2-1

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Napoli

Juventus vs Napoli
Nhận định Juventus vs Napoli
  • Juventus: Mattia De Sciglio là ca chấn thương duy nhất của đội chủ nhà.
  • Napoli: Mario Rui và Mathias Olivera vắng mặt.

- Napoli bất bại trong 4 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Juventus đang có chuỗi bất bại 9 trận.

- 7/9 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Juventus mở tỉ số trong 7 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này tốt hơn, ở mức 42%.

- Trọng tài Daniele Orsato rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 5,22 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Napoli

 

Đội hình dự kiến

Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Rugani; Cambiaso, McKennie, Nicolussi Caviglia, Rabiot, Kostic; Chiesa, Vlahovic

Napoli (3-4-3): Meret; Rrahmani, Ostigard, Natan; Politano, Zambo Anguissa, Lobotka, Zielinski; Raspadori, Osimhen, Kvaratskhelia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X