Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lyon 02h45 ngày 3/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 02/11/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vs Lyon lúc 02h45 ngày 03/11 (Bảng H cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Juventus đang có màn khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng Champions League khi giành 7 điểm sau 3 loạt trận đầu tiên. Đáng nói là sau 3 trận, Lão bà vẫn chưa một lần để lọt lưới. Trận lượt về với Lyon đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Max Allegri bởi nếu giành chiến thắng, họ sẽ chính thức đoạt vé sớm dự vòng 1/8.
Nhan dinh Juventus vs Lyon 02h45 ngay 311 (Champions League 201617) hinh anh
Nhận định Juventus vs Lyon, 02h45 ngày 3/11

Ngược lại, với Lyon, xem ra chỉ có 3 điểm tại Turin mới giúp họ có hy vọng vượt qua vòng đấu bảng trong cuộc chiến với Juventus và Sevilla. Ở trận lượt đi cách đây 2 tuần, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước Lyon, đặc biệt sau khi tiền vệ Mario Lemina bị đuổi khỏi sân. Tuy vậy, ở thời điểm khó khăn đó, Lão bà đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Không những bảo toàn mành lưới trước sức ép dữ dội của Lyon, Nhà ĐKVĐ Serie A còn giành chiến thắng với pha lập công quý giá của Juan Cuadrado.

Trở lại sân nhà, Juventus có lý do để tin vào chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Lyon bởi họ đang thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng 8/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đặc biệt, tại sân nhà, Lão bà chưa để thua trận nào trong năm 2016. Tại đây, thầy trò Allegri từng hạ gục nhiều đối thủ rắn mặt như Napoli, Roma hay Inter Milan,…

Chưa kể, tinh thần của Juve đang lên cao với chiến thắng 2-1 trước Napoli ở vòng đấu gần nhất. Ngược lại, Lyon đang gặp vấn đề khi để thua 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng 2-1 vừa qua trên sân của Toulouse là chưa đủ mang lại sự hưng phấn cho thầy trò Bruno Génésio.

Trong 7 chuyến làm khách ở mùa giải này, Lyon mới chỉ thắng 2. Còn lại, họ hòa 1 và có tới 4 lần nếm trái đắng. Chưa kể, trong quá khứ, Lyon đã để thua Juventus trong cả 4 cuộc đụng độ kể từ năm 2010 tới nay.

Ở trận đấu này, Juventus mất khá nhiều nhân tố quan trọng như Marko Pjaca, Giorgio Chiellini, Paulo Dybala (chấn thương) hay Mario Lemina (treo giò). Tuy vậy, trong tay HLV Allegri vẫn còn rất nhiều sự thay thế chất lượng. Do đó, Juventus hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để sớm đoạt vé đi tiếp.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Juventus toàn thắng cả 4 trận đối đầu trước đây, trong đó có 3 chiến thắng.
*Juventus vắng Marko Pjaca, Giorgio Chiellini và Paulo Dybala vì chấn thương, Mario Lemina bị treo giò, Stephan Lichtsteiner không đủ điều kiện thi đấu.
*Lyon vắng Christophe Jallet và Mathieu Valbuena vì chấn thương.
*Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Juventus trên sân nhà ở 20 trận gần đây là 63,16%.
*Lyon để thua 4 trên 6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
*6 trên 7 trận sân nhà gần đây của Juventus có nhiều hơn 2 bàn/trận.

Nhận định: 3-1

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X