Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lazio (20h00 ngày 16/9): Bước đi trong bóng tối

Thứ Bảy 16/09/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tin xấu bên ngoài sân cỏ vẫn đang lan đến với Juventus. Nhưng tất cả những điều này không ảnh hưởng tới những màn trình diễn trên sân cỏ của họ. Tiếp đón Lazio, Juventus vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Nhận định trận đấu Juventus vs Lazio

Juventus đang có khởi đầu bất bại ở Serie A mùa này. Họ giành được 2 chiến thắng trên sân khách trước Udinese và Empoli nhưng bị cầm hòa trên sân nhà bởi Bologna.

Ở vòng đấu trước, đoàn quân của Max Allegri đã đánh bại Empoli dễ dàng và có thêm 1 trận giữ sạch lưới. Ở mùa giải năm nay, Juventus mới thủng lưới đúng 1 bàn thua, ở trận đấu với Bologna.

Nhận định Juventus vs Lazio (20h00 ngày 169) Bước đi trong bóng tối 1
Juventus đang gặp những vấn đề bên ngoài sân cỏ

HLV Max Allegri tiếp tục áp dụng lối chơi chắc chắn cho Juventus ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cách tiếp cận này sẽ phụ thuộc nhiều vào việc các tiền đạo chủ lực của đội như Chiesa hay Vlahovic phải khỏe mạnh và bùng nổ.

Đáng tiếc là vận đen đang đeo bám Juventus. Chiesa đã rút khỏi đội tuyển Italia vì chấn thương. Không chỉ thế, Paul Pogba đã có kết quả dương tính với doping trong tuần này và đối diện với nguy cơ bị treo giò hàng năm trời. Với những mối phân tâm bên ngoài sân cỏ, nhiệm vụ của HLV Max Allegri bây giờ là phải đảm bảo sự tập trung của các cầu thủ vẫn được giữ ở mức tốt nhất.

Trong khi Juventus đang có một khởi đầu tốt ở mùa giải này thì Lazio gặp rất nhiều khó khăn. Họ đón nhận 2 thất bại liên tiếp một cách đầy bất ngờ trước khi hạ gục Napoli ở vòng đấu trước với tỉ số 2-1.

Nhận định Juventus vs Lazio (20h00 ngày 169) Bước đi trong bóng tối 2
Lazio đang thi đấu phập phù ở đầu mùa giải này

Kết quả đó tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Lazio. Và sau loạt trận quốc tế, đoàn quân của Sarri được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ hơn. Lazio cũng phải lấy lại phong độ tốt nhất một cách nhanh chóng khi họ phải đụng hai đối thủ khó liên tiếp là Juventus và Atletico Madrid.

Lazio giữ sạch lưới ở 7/9 trận sân khách cuối mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, họ đã thủng lưới ở cả 2 trận đấu trên sân khách mùa này. Nếu Lazio tiếp tục thủng lưới trước Juventus thì cơ hội kiếm điểm là rất khó vì đội chủ nhà chơi cực kỳ chặt chẽ.

Xét về thành tích đối đầu, Juventus cũng đang vượt trội hơn. Juve đã thắng Lazio 9 trong 12 trận đối đầu gần nhất kể từ khi chuyển đến sân Allianz vào năm 2011.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Lazio

Juventus chiến thắng: Dù đang ở trong giai đoạn khó khăn nhưng Juventus vẫn được đánh giá cao vượt trội so với Lazio. Đội chủ nhà được đánh giá cơ hội chiến thắng lên đến xấp xỉ 50%. Juventus vẫn sẽ có một lực lượng tốt ở trận đấu tới và nhiều khả năng sẽ thu về một kết quả tốt trước Lazio.

Dưới 2,5 bàn thắng: Tiền đạo cắm Ciro Immobile của Lazio mùa này không có phong độ tốt. Nguồn bàn thắng chủ đạo của Lazio gặp vấn đề khiến cho đội bóng này không dễ ghi được bàn vào lưới một đối thủ có chủ trương bảo vệ khung thành kỹ càng như Juventus. Rất có thể Lazio sẽ tịt ngòi và trận đấu tới xuất hiện ít hơn 2,5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Juventus vs Lazio: 2-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Lazio

Juventus vs Lazio
Nhận định Juventus vs Lazio
  • Juventus: Paul Pogba đang bị treo giò sau kết quả dương tính với doping cách đây vài ngày. Mattia De Sciglio bị chấn thương.
  • Lazio: Pedro là cầu thủ duy nhất chấn thương của đội khách.

- Lazio không giữ sạch lưới trong 20 trận gần nhất đối đầu với Juventus.

- Juventus mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất đối đầu với Lazio.

- 6/7 trận đối đầu gần đây của hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Juventus không thua 8 trận gần đây.

- Lazio không giữ sạch lưới 5 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần đây của Lazio có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Lazio (20h00 ngày 169) Bước đi trong bóng tối 3
Đội hình dự kiến Juventus vs Lazio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X