Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lazio (02h00 ngày 3/4): Bại binh phục hận

Thứ Ba 02/04/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Lazio ở Serie A cách đây ít ngày, Juventus lập tức có cơ hội phục thù ở trận bán kết Coppa Italia. Thầy trò Max Allegri được đánh giá rất cao về khả năng giành chiến thắng trên sân nhà.

Nhận định trận đấu Juventus vs Lazio

Chuỗi trận khởi đầu năm 2024 dưới trung bình của Juventus tiếp tục đón nhận thêm một cú sốc vào cuối tuần qua. Juventus để thua 0-1 trước Lazio và nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Họ cũng đã không ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp tại Serie A.

Juventus thực sự đi xuống thê thảm khi bước qua năm mới 2024. Họ mới chỉ thắng đúng 1 trận trước đội đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng là Frosinone kể từ khi đánh bại Lecce vào cuối tháng 1.

Nhận định Juventus vs Lazio (02h00 ngày 34) Bại binh phục hận 1
Juventus có những kết quả không tốt gần đây

Giành được vỏn vẹn 7 điểm trong 9 trận đấu khiến giấc mộng vô địch Serie A mùa này của Juventus tan thành mây khói. Dù vậy, niềm an ủi với thầy trò Allegri là họ vẫn còn giữ được vé tham dự Champions League mùa sau. Với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 5 là Roma thì Juventus lúc này vẫn đang được an toàn.

Mục tiêu tốt hơn để Juventus hướng đến bây giờ là Coppa Italia. Một danh hiệu có thể xốc tinh thần của các cầu thủ Juve để họ hướng đến mùa giải tiếp theo. Và Juventus càng trở nên khao khát chiến thắng hơn nữa khi gặp Lazio, đội mà họ vừa để thua cách đây ít ngày.

Juventus đã lọt vào 7 trong 9 trận chung kết gần nhất ở Coppa Italia. Được thi đấu trên sân nhà trước Lazio, Juventus được đánh giá cao hơn rất nhiều và có thể sẽ tạm gạt đi quãng thời gian thất vọng để giành lấy tấm vé vào chơi ở trận chung kết năm nay.

Nhận định Juventus vs Lazio (02h00 ngày 34) Bại binh phục hận 2
Lazio có 2 chiến thắng liên tiếp ở Serie A

Với những kết quả thất vọng, HLV Maurizio Sarri đã quyết định chia tay Lazio. Nhà cầm quân người Italia đưa ra quyết định này sau khi Lazio để thua Udinese hôm 12 tháng 3.

Igor Tudor được bổ nhiệm và đã có màn ra mắt thành công khi gặp lại đội bóng cũ Juventus. Dù vậy, đây cũng là một thắng lợi may mắn khi Marusic ghi bàn duy nhất ở phút 93.

Dẫu sao, tinh thần của các cầu thủ Lazio cũng đang lên rất cao với chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ở Serie A, Lazio đã tạm vươn lên vị trí thứ 7 và đang ngày càng thu hẹp khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu.

Tuy thế, HLV Igor Tudor mới đến câu lạc bộ và có lẽ chưa thể chữa trị dứt điểm căn bệnh bất ổn của đội bóng này. Chiến thắng trước Juventus cuối tuần qua mới là lần đầu tiên mà Lazio thắng liên tiếp kể từ giữa tháng 1. Đội bóng này cũng chưa lọt vào trận chung kết Coppa Italia trong 5 năm qua.

Ở trận đấu cuối tuần qua, Igor Tudor sử dụng sơ đồ 4-4-2 nhưng cả hai tiền đạo của Lazio đều gây thất vọng lớn. Các cầu thủ Lazio sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với sơ đồ mới và việc họ phải đón nhận thất bại trước Juventus ở trận bán kết Coppa Italia hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Lazio

Juventus chiến thắng: Dù đang trải qua một chuỗi phong độ tệ hại nhưng Juventus được đánh giá cao vượt trội so với Lazio ở trận tới. Tỷ lệ thắng của Juve là 56% trong khi Lazio chỉ có 20% cơ hội chiến thắng. Điều này cho thấy sự áp đảo từ Juventus và có thể tin tưởng vào một thắng lợi trong 90 phút thi đấu cho đội chủ nhà.

Từ 2 bàn trở lên: Có trung bình 2,65 bàn thắng xuất hiện trong 20 trận gần đây của Juventus. Đội chủ nhà ghi được trung bình 1,75 bàn trong 20 trận gần đây. Ở một trận đấu cúp, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi tỉ số điên rồ.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Cả Juventus và Lazio đều là những đội kiếm phạt góc xuất sắc. Juventus thu về trung bình 5,25 quả góc còn Lazio là 5,3 quả góc trong 20 trận gần đây. Ở một trận đấu cúp, sẽ luôn có một đội bóng dâng lên dồn ép và điều này giúp trận đấu dễ bùng nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Juventus vs Lazio: 2-1

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Lazio

Juventus vs Lazio
Nhận định Juventus vs Lazio
  • Juventus: Alex Sandro, Milik, Alcaraz và Filip Kostic chấn thương. Dusan Vlahovic bị troe giò.
  • Lazio: Ivan Provedel và Nicolo Rovella chấn thương. Matteo Guendouzi, Luca Pellegrini và Marusic bị treo giò.

- Juventus mở tỉ số ở 5/7 trận gần nhất gặp Lazio.

- 7/9 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Juventus đã không thắng 4 trận liền.

- Juventus thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

- Lazio thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Juventus trận này đạt mức 56%.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Juventus (4-3-3): Szczesny; Danilo, Bremer, Rugani, De Sciglio; Miretti, Locatelli, Rabiot; Cambiaso, Kean, Chiesa

Lazio (4-4-2): Mandas; Marusic, Casale, Romagnoli, Fuentes; Anderson, Cataldi, Kamada, Zaccagni; Immobile, Pedro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X