Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lazio 23h00 ngày 25/8 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 25/08/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Lazio lúc 23h00 ngày 25/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Juventus vs Lazio 23h00 ngày 258 Serie A 201819 hình ảnh
Juventus vs Lazio

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio: 3-2

Trong trận chiến với Chievo ở vòng 1 Serie A 2018/2019, Ronaldo thi đấu rất năng nổ trên hàng công. Tiền đạo người Bồ Đào Nha di chuyển rộng, khiến hậu vệ của đối phương vất vả trong việc theo kèm. Thống kê cho thấy, cựu ngôi sao Real đã tung tới 9 cú dứt điểm, gần bằng một nửa số lần bắn phá cầu môn của Juventus hướng về Chievo, nhưng lại không thể ghi bàn vì thủ thành Sorrentino đã chơi quá xuất sắc.

Cho dù không nổ súng trong ngày ra quân ở Serie A 2018/2019, nhưng Ronaldo vẫn nhận được những lời khen từ giới chuyên vì màn trình diễn tích cực trước Chievo. Trang thống kê Whoscored đã chấm CR7 số điểm 7,5 bằng với Dybala và chỉ kém 0,1 điểm so với hậu vệ trái Sandro.

Thất bại trong việc “xé lưới” Chievo, Ronaldo đã tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu với Lazio trên sân nhà Allianz tại vòng 2 Serie A. Đối thủ của Juventus đang có phong độ không tốt. Đội bóng này chỉ giành 1 chiến thắng, hòa 3 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất tại Serie A. Trong trận ra quân, HLV Simone Inzaghi và các học trò được chơi trên sân nhà, có bàn mở tỉ số từ sớm do công của Ciro Immobile, nhưng vẫn nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Napoli.

Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội chớ nên xem thường sức mạnh của “Những con đại bàng”. Bởi lẽ, trong 5 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus có 3 chiến thắng, nhưng cũng 2 lần nếm mùi thất bại.

Mùa giải năm ngoái, “Lão bà” thua 1-2 trước Lazio ngay tại thánh địa của mình. Không quá khi nói rằng, trong 2 năm qua, Lazio là một trong những đội bóng gây nhiều khó khăn nhất cho thầy trò HLV Massimiliano Allegri.

Mặt khác, Lazio đang ít nhất 1 điểm để vực dậy tinh thần sau trận thua Napoli nên họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Với sự năng nổ của Ciro Immobile trên hàng công và nguồn cảm hứng Milinkovic Savic ở tuyến tiền vệ, Juventus được dự báo sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Và khi Juventus gặp khó khăn cũng là lúc mà Ronaldo có cơ hội để chứng minh năng lực của mình như những gì đã thể hiện trong màu áo Real. Tất nhiên rồi, các cổ động viên của “Bà đầm già” thành Turin rất muốn CR7 ghi bàn trong ngày chào  sân Allianz để bắn hạ “Những con đại bàng”.

LỰC LƯỢNG
- Juventus: Leonardo Spinazzola và Mattia De Sciglio dính chấn thương.
- Lazio: Jordan Lukaku và Luiz Felipe chấn thương; Patric treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Juventus: “Lão bà” bất bại trong 5 trận gần nhất tại Serie A (4 thắng, 1 hòa). Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, Juventus thắng 4, thua 1.
- Lazio: Thắng 1, hòa 3 và thua 1 trong 5 trận gần nhất tại Serie A.
- Juventus thắng 3 thua 2 trước Lazio trong 5 lần so tài gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X