Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Inter Milan 02h45 ngày 6/2 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 05/02/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vs Inter Milan lúc 02h45 ngày 6/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Juventus đang bỏ cách phần còn lại 4 điểm dù vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Khoảng cách ấy dù không lớn nhưng đã thể hiện vị thế quá lớn của Lão bà trong cuộc đua Scudetto 2016-17. Thật khó để kì vọng bất ngờ xảy ra trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi thầy trò Max Allegri vẫn đang thể hiện phong độ cao sau mỗi lần vấp ngã.
Nhan dinh Juventus vs Inter Milan 02h45 ngay 62 (Serie A 201617) hinh anh
Juventus vs Inter Milan


Juve mạnh tới mức các tifosi chẳng còn quan tâm tới cuộc đua Scudetto nữa. Thay vào đó, họ để ý tới việc thầy trò Allegri sẽ nối dài kỉ lục toàn thắng sân nhà (thuộc đấu trường Serie A) đến thời điểm nào. Cho tới hết vòng 22, Nhà ĐKVĐ Serie A đã có mạch 27 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà. Lần cuối cùng họ không thắng tại Turin là trận hòa Frosinone hồi tháng 9/2015.

Nếu kỉ lục của Juventus cần 1 thách thức thì đó chắc chắn phải là Inter Milan, đối thủ đã từng khiến thầy trò Allegri nếm trái đắng ở trận lượt đi. Tất nhiên, đấy không phải là lý do chính. Điều quan trọng là ở thời điểm này, chẳng đội bóng nào ở Serie A có phong độ tốt hơn Nerazzurri.

Mạch 7 chiến thắng liên tiếp ở Serie A là minh chứng thể hiện rõ ràng nhất sự đổi thay toàn diện của Inter Milan dưới triều đại Stefano Pioli. Trong 7 trận đấu này, đoàn quân áo xanh – đen đã ghi được 15 bàn thắng và chỉ 2 lần để lọt lưới. Đây là mạch trận toàn thắng dài nhất của Inter Milan ở Serie A kể từ tháng 11/2012, thời điểm họ từng khiến kỉ lục bất bại của Juve phải dừng lại ở con số 49.

Mạch trận thăng hoa vừa qua của Inter Milan chưa thể sánh với kỉ lục 17 trận toàn thắng mà họ từng thiết lập ở mùa giải 2006-07 nhưng cũng đủ để các Interista tin tưởng rằng thầy trò Pioli có thể đoạt vé trở lại Champions League sau 5 năm chờ đợi.

Cơ hội của Inter không phải là nhỏ khi mà trong 7 vòng đấu vừa qua, họ đã leo một mạch từ vị trí thứ 10 lên thứ 4 và hiện chỉ còn cách nhóm dự Champions League vỏn vẹn 3 điểm. Với Juventus, thất bại có thể chẳng ảnh hưởng tới vị thế của họ trong cuộc đua Scudetto. Nhưng với Inter Milan, thất bại ở thời điểm này hoàn toàn có thể đánh sập tham vọng trở lại Champions League của thầy trò Pioli, nhất là khi Roma và Napoli vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong cuộc chiến top 3.

Nói như thế để thấy rằng quyết tâm của Inter Milan trong chuyến viếng thăm Turin đêm nay là rất lớn. Không dễ để Nerazzurri khiến Lão bà ngã ngựa ở sân nhà nhưng với phong độ thăng hoa hiện tại, họ hoàn toàn có thể cắt đứt kỉ lục của thầy trò Allegri.

90 năm qua, Inter chưa từng thắng Juve 3 trận liên tiếp
Inter đã thắng Juventus 2 trận chính thức liên tiếp, 3-0 ở bán kết Coppa Italia mùa trước và 2-1 tại lượt đi Serie A mùa này. Trong 90 năm qua, Inter chưa bao giờ thắng Juve 3 lần liên tiếp. Lần gần nhất Nerazzurri đạt thành tích đó cách đây đã 90 năm, khi đội quân áo xanh-đen toàn thắng cả 3 lần đối đầu từ tháng 2 đến tháng 6/1927. Trong lịch sử trận derby d’Italia, chuỗi trận thắng dài nhất thuộc về Juve (3 lần thắng 5 trận liên tiếp).

ĐỐI ĐẦU 9 LẦN GẦN NHẤT

PHÁT BIỂU
HLV Max Allegri (Juventus): “Inter sẽ gây nhiều rắc rối cho Juventus, nhưng tôi tin các học trò của tôi đã có được bài học bổ ích sau trận thua ở lượt đi để không mắc lại sai lầm”.

HLV Stefano Pioli (Inter): “Chúng tôi đang có phong độ tốt và đã có kế hoạch cụ thể cho trận đấu hôm nay, nhưng sẽ phải duy trì được sự tập trung trong cả 90 phút mới mong thắng được Juventus”.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn thắng
6/7 trận chính thức gần đây của Juventus, 6/8 trận vừa qua của Inter ở Serie A và 9/11 trận derby d’Italia gần nhất trên mọi đấu trường đều có từ 2 tới 3 bàn thắng. Tin kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X