Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Empoli (00h00 ngày 28/1): Gia tăng áp lực

Thứ Bảy 27/01/2024 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ có cơ hội nới rộng thêm khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng với Inter Milan nếu đánh bại được đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Empoli trên sân nhà.

Nhận định trận đấu Juventus vs Empoli

Khi mà Inter Milan đang bận rộn thi đấu ở Saudi Arabia trong khuôn khổ Siêu cúp Italia thì Juventus đã nắm bắt được cơ hội để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đoàn quân của Allegri đã bắn hạ thành công Lecce tại sân Via del Mare để giành lấy ngôi đầu bảng.

Nhận định Juventus vs Empoli (00h00 ngày 281) Gia tăng áp lực 1
Juventus đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A

Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp đã xác định Juventus là đối thủ nguy hiểm số 1 với Inter trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Và trận derby d’Italia giữa hai đội sẽ diễn ra tại San Siro vào tuần tới nhiều khả năng sẽ quyết định đáng kể tới cục diện của cuộc đua.

Hiện tại, Juventus đang có phong độ không thể nào tốt hơn. Bianconeri đang bất bại 16 trận đấu ở Serie A. Đây mới là mùa giải thứ 10 ở Serie A mà họ vượt mốc 50 điểm sau 21 trận. Ở tất cả những lần trước đây, Juventus đều vô địch vào cuối mùa giải.

Một chiến thắng trước Empoli vào cuối tuần này sẽ giúp Juventus bỏ xa Inter với khoảng cách 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Dù vậy, họ sẽ chơi nhiều hơn 2 trận và mọi thứ có thể đảo chiều nhanh chóng nếu Juventus thất bại trong trận đối đầu trực diện vào tuần sau.

Tình hình chấn thương ở Juventus lúc này cũng không đáng lo ngại. 2 ca chấn thương đáng chú ý nhất là Federico Chiesa và Adrien Rabiot. Dù thế, Juventus vẫn có những cái tên sẵn sàng thay thế. Vì vậy, có thể kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng, bởi đối thủ của Juventus là Empoli đang ngụp lặn ở Serie A mùa này.

Nhận định Juventus vs Empoli (00h00 ngày 281) Gia tăng áp lực 2
Empoli đang đứng áp chót ở Serie A

Trên thực tế, Empoli là một đối thủ dễ chịu với Juventus. Empoli đã thua 12 trong 14 trận gần nhất làm khách của Juve tại Serie A. Trong chuyến làm khách gần nhất tới Allianz Arena, Empoli đã thua 4 bàn không gỡ.

Empoli đã bổ nhiệm HLV Davide Nicola vào tuần trước. Ông có màn ra mắt ấn tượng khi giúp Empoli đả bại Monza với tỉ số 3-0.

Tuy thế, thử thách với Nicola vẫn đang nằm ở phía trước. Empoli vẫn đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn 2 điểm.

Chiến thắng cuối tuần trước giúp Empoli có thể mơ mộng về việc trụ lại Serie A mùa này. Dù thế, lấy điểm của Juventus rõ ràng không phải một câu chuyện đơn giản. Mục tiêu của Empoli ở trận đấu này nhìn chung là để thua càng ít càng tốt để không gia tăng thêm khoảng cách về hiệu số vốn đã quá xa với các đối thủ cạnh tranh.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Empoli

Juventus thắng không thủng lưới: Kết quả trận đấu này tương đối dễ đoán do sự chênh lệch giữa hai đội. Câu chuyện chỉ là Juventus sẽ thắng với tỉ số bao nhiêu. Juventus đã thắng không thủng lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất ở Serie A. Trong khi đó, Empoli không ghi bàn ở 4/6 trận gần nhất tại Serie A. Rất dễ để Juventus có thể ngăn hàng công của Empoli nổ súng.

Dusan Vlahovic ghi bàn: Tiền đạo Dusan Vlahovic đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Việc Chiesa chấn thương giúp Vlahovic được dồn nhiều cơ hội để ghi bàn hơn. Empoli có lẽ cũng sẽ thủng lưới nhiều trước Juventus và khả năng Vlahovic ghi được bàn thắng là tương đối cao.

Dự đoán kết quả Juventus vs Empoli: 3-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Empoli

Juventus vs Empoli
Nhận định Juventus vs Empoli
  • Juventus: Mattia De Sciglio chấn thương. Adrien Rabiot và Federico Chiesa chưa chắc ra sân.
  • Empoli: Giuseppe Pezzella, Gabriele Guarino, Tyronne Ebuehi, Simone Bastoni và Mattia Destro chấn thương.

- Empoli không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất đối đầu Juventus.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Juventus đang có chuỗi 7 trận thắng, bất bại 18 trận.

- Juventus không thủng lưới ở 3 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Juventus có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Juventus mở tỉ số ở 8/10 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Empoli thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Empoli có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Max Allegri thắng 6, hòa 2 và không thua khi đối đầu Davide Nicola.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này là 78%.

- Trọng tài Livio Marinelli rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 4,76 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Empoli

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Empoli (00h00 ngày 281) Gia tăng áp lực 3
Đội hình dự kiến Juventus vs Empoli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X