Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Dinamo Zagreb 02h45 ngày 8/12 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 07/12/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vs Dinamo Zagreb lúc 02h45 ngày 08/12 (Bảng H cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ phải tiếp đón các vị khách – đội bị đánh giá yếu nhất bảng H là Zagreb trên sân nhà Juventus Arena, đội bóng của Max Allegri nhiều khả năng sẽ có thêm 3 điểm cuối cùng để chiếm lấy vị trí nhất bảng, tạo điều kiện thuận lợi cho lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 sắp tới.
Nhan dinh Juventus vs Dinamo Zagreb 02h45 ngay 812 (Champions League 201617) hinh anh
Juventus vs Dinamo Zagreb

Với 11 điểm đã có trong tay, hơn đội xếp thứ hai và ba là Sevilla và Lyon lần lượt 1 và 4 điểm; trong khi vòng bảng chỉ còn 1 trận nữa là kết thúc, Bà đầm già đã chính thức có một tấm vé vào chơi vòng 1/8. Thế nhưng ngôi đầu của thầy trò Allegri thì chưa được đảm bảo. Thắng lợi quý giá trên sân của Sevilla vòng trước chưa đủ để họ yên tâm vào vị trí đầu bảng.

Bởi, với cách biệt chỉ là một điểm, Bianconeri hoàn toàn có thể bị đẩy xuống thứ hai nếu như đội bóng của Sampaoli đánh bại Lyon trên sân khách, còn Juve hòa hoặc thua Dinamo Zagreb. Tất nhiên đây chỉ là giả thiết. Và việc CLB áo sọc trắng đen để thua Zagreb – chưa giành nổi điểm nào, tại Turin e hơi khó xảy ra. Nên nhớ, Bà đầm già luôn rất mạnh khi được thi đấu trên sân nhà. 38 trận liên tiếp kể từ tháng 8/2015 đến nay, nhà ĐKVĐ Serie A bất bại.

Ngược lại, đối thủ của họ – “Modri” lại đang rất sợ sân khách khi mang quân ra đấu trường châu lục. Cụ thể, hai trận làm khách tại vòng bảng Cúp C1 mùa này, các học trò của Ivaylo Petev để thua cả hai, với tỷ số đậm (0-3 Lyon và 0-4 Sevilla). Đối với vật cản Juve, trên sân nhà lượt đi, Zagreb cũng gục ngã tới 0-4. Vì thế nên rất khó để kỳ vọng vào một kết quả khả quan mà đội bóng này hướng đến cho lời chia tay giải đấu.

Ngoài ra, mối lo ở mặt trận trong nước là trở ngại tiếp theo mà CLB chủ sân Stadion Maksimir đang hứng chịu. Theo đó, ở giải VĐQG Croatia, Zagreb đang xếp sau Rijeka với 6 điểm kém hơn. Với bối cảnh không còn hy vọng gì ở Champions League, chắc chắn HLV Petev không dại gì tung ra đội hình mạnh nhất chỉ để đá trận cầu thủ tục, mà ở đó phần trăm thắng của họ không được đánh giá cao.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Dinamo Zagreb chưa có bàn thắng nào tại vòng bảng Champions League.
- Dinamo Zagreb toàn thua 5 trận vòng bảng.
- Juventus không thua 7 trận gần đây tại Champions League.
- Trên sân nhà Juventus đang có mạch 38 trận bất bại trên các mặt trận.

Đội hình dự kiến
Juventus (3-5-2): Gianluigi Buffon; Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini; Dani Alves, Sami Khedira, Hernanes, Miralem Pjanic, Alex Sandro; Gonzalo Higuain, Paulo Dybala.
Dinamo Zagreb (4-2-3-1): Livakovic – Pivarić, Benković, Sigali, Situm – Knezević, Jonas – Corić, Gojak, Soudani – Fernándes.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X