Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Como (01h45 ngày 20/8): Màn ra mắt của Thiago Motta

Thứ Hai 19/08/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng màn tiếp đón tân binh Como. Sau một mùa hè đầy rẫy thay đổi, kỷ nguyên Thiago Motta ở Juventus chính thức bắt đầu.

Nhận định bóng đá trận đấu Juventus vs Como

Ở mùa giải năm ngoái, Juventus đã có thời điểm đua vô địch với Inter. Tuy vậy, Bianconeri đã sa sút nghiêm trọng trong giai đoạn hai của mùa giải. Sau cùng, Juve về đích ở vị trí thứ 3 với 23 điểm ít hơn nhà vô địch Inter.

Nhận định Juventus vs Como (01h45 ngày 208) Màn ra mắt của Thiago Motta 1
HLV Thiago Motta đang thể hiện vô cùng cứng rắn tại Juventus

Dù đã giúp Juventus trở lại với Champions League nhưng HLV Max Allegri vẫn phải nhận nhiều chỉ trích vì lối chơi thực dụng. Và sau khi đem về danh hiệu Coppa Italia, Max Allegri đã nói lời chia tay thành Turin.

Thiago Motta được bổ nhiệm với mục tiêu đưa một thứ bóng đá chủ động và danh hiệu trở lại với Juventus. Ở mùa giải năm ngoái, Bologna của Thiago Motta đã gây ấn tượng mạnh. Trong toàn bộ thời gian mà Thiago Motta nắm quyền ở Bologna, đội bóng này giữ sạch lưới 18 lần trên sân nhà, chỉ thủng lưới 23 bàn trong 35 trận tại sân Dall’Ara.

Hè này, Juventus bổ sung thêm một số cầu thủ như Michele Di Gregorio, Khephren Thuram và Douglas Luiz. Tuy vậy, thành tích trong giai đoạn giao hữu của Juve khá tệ với những thất bại trước Nurnberg và Atletico Madrid xen kẽ với trận hòa Brest.

HLV Thiago Motta khá lạnh lùng trong việc thanh lọc đội hình của Juventus. Federico Chiesa không được tập luyện cùng đội một. Wojciech Szczesny bị thải loại còn Moise Kean gia nhập Fiorentina.

Nhận định Juventus vs Como (01h45 ngày 208) Màn ra mắt của Thiago Motta 2
Raphael Varane lựa chọn cập bến Como hè này

Thách thức đầu tiên của Juventus ở mùa giải mới sẽ là tân binh của Serie A mùa này là Como. Hiện tại, Como đang có chuỗi 21 trận không thắng trước Juventus tại Serie A. Họ cũng đã vắng mặt ở giải đấu cao nhất Italia trong 21 năm qua.

Sau khi giành quyền thăng hạng, Como đã có những sự bổ sung đáng kể về lực lượng. Cesc Fabregas được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng. Người tiền nhiệm Osian Roberts được bổ nhiệm làm giám đốc phát triển của đội.

Como là đội bóng có những ông chủ giàu nhất ở Italia và đang có tham vọng gây chấn động ngay mùa giải đầu tiên trở lại Serie A. Nhà vô địch World Cup 2018 là Raphael Varane đã được chiêu mộ thành công.

Ở giai đoạn giao hữu hè, Como đánh bại được cả Cagliari và Las Palmas. Tuy nhiên, họ đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải mới khi để thua Sampdoria ở loạt luân lưu và bị loại khỏi Coppa Italia.

Ở trận đấu tới, Raphael Varane không thể ra sân vì chấn thương đầu gối. Trung vệ người Pháp cũng phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Ngoài ra, Alessio Iovine cũng phải nghỉ vì bị treo giò.

TrucTiep_Juventus_Como
 

Nhận định đặc biệt Juventus vs Como

Juventus không thắng cách biệt: Dưới thời HLV Thiago Motta, màn trình diễn tấn công của Juventus tương đối nhạt nhòa. Họ tịt ngòi ở 2/3 trận đấu ở giai đoạn giao hữu. Trong khi đó, Como được đầu tư nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè và có trong tay một đội hình mạnh. Vì vậy, Como có lẽ sẽ ghi được bàn thắng trước Juventus và không để thua cách biệt.

Từ 3 bàn trở lên: Tiền đạo Andrea Belotti của Como có khả năng săn bàn tương đối tốt. Phía Juventus cũng có thể ghi được bàn ở trận này. Do vậy, vẫn có khả năng để trận đấu này chạm mốc 3 bàn.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Trong 10 trận gần nhất của Juventus thì chỉ có 3 trận không có bàn hiệp một. Vì vậy, có thể tin tưởng sẽ có bàn xuất hiện trong hiệp một của trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Juventus vs Como: 2-1

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Como

- 5 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 11 phạt góc.

- Como không thắng 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Como có từ 2 bàn trở xuống.

- 7 trận gần nhất của Como có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Trọng tài Matteo Marcenaro rút ra trung bình 0,30 thẻ đỏ và 5,07 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Como

 

Đội hình dự kiến

Juventus (4-1-4-1): Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cambiaso; Thuram; Weah, Locatelli, Luiz, Yildiz; Vlahovic

Como (4-2-3-1): Reina; Cassandro, Goldaniga, Dossena, Moreno; Braunoder, Mazzitelli; Strefezza, Cutrone, Da Cunha; Belotti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X