Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Cagliari (00h00 ngày 12/11): “Lão bà” đoạt ngôi đầu

Thứ Bảy 11/11/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thắng 5 trong 6 trận gần nhất mà không để thủng lưới, Juventus đã gửi một thông điệp mạnh mẽ cho các đối thủ về tư cách ứng viên vô địch của mình. Cagliari thì đang ngụp lặn ở gần khu vực cầm đèn đỏ và đây là cơ hội tốt để Juve giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trận đấu Juventus vs Cagliari

Juventus đang có khởi đầu tốt nhất kể từ lần gần nhất vô địch Serie A mùa 2019/20. Đoàn quân của Max Allegri cũng đang là đối thủ duy nhất đe dọa được ngôi đầu bảng của Inter, chủ yếu nhờ thành tích phòng ngự siêu ấn tượng.

Không có đội bóng nào giữ sạch lưới nhiều hơn Juventus ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 8 lần khiến đối phương tịt ngòi. Hiện tại, Juve cũng đang có chuỗi giữ sạch lưới liên tiếp 6 trận tại Serie A.

Nhận định Juventus vs Cagliari (00h00 ngày 1211) “Lão bà” đoạt ngôi đầu 1
Juventus đã giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp ở Serie A

Sau khi giành chiến thắng ở derby Turin và hạ gục AC Milan, Juventus cho thấy họ là một thế lực không thể bị xem thường ở mùa giải này. Và việc bị cấm thi đấu 1 năm tại châu Âu lại là một sự may mắn với Juventus bởi sự chuẩn bị cho các trận đấu của HLV Max Allegri cũng tốt hơn.

Ở vòng đấu này, Juventus chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng là Cagliari. Trên thực tế, đây là một miếng mồi ngon với Juventus. Bianconeri đã thắng 11 trong 12 trận gần nhất gặp Cagliari ở Serie A, ghi được trung bình 2,3 bàn mỗi trận và giữ sạch lưới tới 8 trận trong số đó.

Juventus sẽ mất Adrien Rabiot ở trận đấu tới vì án treo giò. Fabio Miretti nhiều khả năng sẽ được lựa chọn đá cặp với Manuel Locatelli và Weston McKennie ở hàng tiền vệ sau khi ghi bàn đem về chiến thắng tại Florence tuần trước. Trên hàng công, Juventus cũng có nhiều lựa chọn khi Moise Kean, Arkadiusz Milik, Federico Chiesa và Dusan Vlahovic đều sẵn sàng ra sân.

Nhận định Juventus vs Cagliari (00h00 ngày 1211) “Lão bà” đoạt ngôi đầu 2
Cagliari thoát khỏi đáy bảng xếp hạng với phong độ tốt trong 3 trận gần đây

Trước thềm chuyến làm khách tới Turin, Cagliari đã thua 6 trận gần nhất đối đầu với Juventus tại đây. Cagliari cũng ngụp lặn ở vị trí bét bảng cho đến khi giành được 7 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất.

Không có đội bóng nào ở Serie A ghi nhiều bàn hơn Cagliari kể từ đầu tháng 10 (9 bàn). Họ đã thắp sáng hy vọng trụ hạng với những chiến thắng liên tiếp trước Frosinone và Genoa.

Tuy nhiên, Cagliari sẽ vấp phải một bức tường thành kiên cố mang tên Juventus. Dù đang sở hữu sự tự tin cùng với phong độ ghi bàn siêu ấn tượng nhưng Cagliari vẫn hoàn toàn có thể bị Juventus vô hiệu hóa hoàn toàn ở trận đối đầu sắp tới.

Nhận định đặc biệt Juventus vs Cagliari

Juventus chiến thắng: Juventus được đánh giá có tỷ lệ thắng lên đến 71% ở trận đấu này. Trong các trận đấu có tỷ lệ này, Juventus thậm chí đạt tỷ lệ thắng thực sự là 81%. Thành tích đối đầu của Juventus vượt trội trong khi phong độ cũng ở mức hàng đầu châu lục. Vì thế, có thể tin vào việc thầy trò Allegri sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Điểm mạnh của Juventus vẫn là chiến thuật phòng ngự. Không quá khi nghĩ rằng Juventus có thể tiếp tục giữ sạch lưới dù Cagliari bất ngờ thi đấu bùng nổ trong những trận gần đây. Với sơ đồ 3-5-2, Juventus có thể khóa chân bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại. Do đó, trận đấu này có thể chỉ xuất hiện từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Juventus vs Cagliari: 2-0

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Cagliari

Juventus vs Cagliari
Nhận định Juventus vs Cagliari
  • Juventus: Mattia De Sciglio, Alex Sandro, Danilo và Timothy Weah chấn thương. Paul Pogba, Nicolo Fagioli và Adrien Rabiot bị treo giò.
  • Cagliari: Marko Rog, Elio Capradossi, Nahitan Nandez và Alessandro Di Pardo chấn thương.

- Juventus thắng 4 trận đối đầu gần đây.

- Juventus mở tỉ số ở 8/10 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Juventus có chuỗi thắng 4 trận còn Cagliari cũng có chuỗi thắng 3 trận.

- Juventus không thủng lưới 6 trận liền.

- 6/7 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Claudio Ranieri thắng 4/6 trận đối đầu với Max Allegri trong sự nghiệp.

- Juventus thắng 17/20 trận đối đầu gần đây với Cagliari.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này là 73%.

- Trọng tài Marco Piccinini rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 4,84 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Cagliari

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Cagliari (00h00 ngày 1211) “Lão bà” đoạt ngôi đầu 3
Đội hình dự kiến Juventus vs Cagliari

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X