Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventude vs Vitoria 5h00 ngày 12/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Ba 11/06/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Vitoria thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Juventude vs Vitoria

Juventude vs Vitoria
Juventude vs Vitoria

Sau khi chia điểm trên sân của đối thủ mạnh Fluminense ở ngày giải VĐQG khởi tranh trở lại, Juventude đã có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Atletico Goianiense dù xét về mặt thế trận các học trò HLV Roger Machado có đôi chút lép vế so với đại diện bang Goias (tung ra 9 pha dứt điểm so với 19 của đối thủ).

Chỉ mới trở lại sân chơi cao nhất xứ Samba ở chiến dịch 2024, màn trình diễn của Juventude đến lúc này có thể xem là vượt xa kỳ vọng của các CĐV nhà. Cụ thể sau 6 lần ra sân, đại diện bang Rio Grande do Sul mới phải nhận duy nhất 1 thất bại (thắng 2). Xét tổng thể, họ chỉ thua 2/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường của, đều trước những đối thủ mạnh hơn (Gremio ở chung kết VĐ bang Rio Grande do Sul và Botafogo FR – đội lúc này đang đứng thứ 3 trên BXH giải VĐQG Brazil).

Giống Juventude, Vitoria cũng sắm vai “tân bình” nhưng dường như chưa thích nghi với sự cạnh tranh khốc liệt tại đấu trường VĐQG. Trận hòa không bàn thắng trên sân của Cuiaba hôm 6/6 vừa qua dù ít nhiều mang tính tích cực với thầy trò HLV Thiago Carpini nhưng nên nhớ đây đã là trận không thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường của đại diện bang Bahia (thua 7).

Tính riêng tại Brazil Serie A, Vitoria đang cùng Cuiaba là hai đội bóng chưa một lần biết đến mùi chiến thắng. 7 lần ra sân, các học trò ông Carpini chỉ giành được tổng cộng có 2 điểm.

5 lần gặp nhau gần nhất, Juventude và Vitoria mỗi đội có 1 chiến thắng. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, có lẽ chính các CĐV của Vitoria cũng hiểu rằng một trận hòa rời Estadio Alfredo Jaconi là điều gì đó quá xa xỉ.

Nhận định diễn biến Juventude vs Vitoria

Ghi 7 bàn thắng nhưng đã phải nhận 8 bàn thua, tình trạng công làm thủ phá đang là điểm yếu của Juventude. Tuy nhiên nên nhớ tại sào huyệt Estadio Alfredo Jaconi, các học trò HLV Roger Machado mới có duy nhất 1 lần vào lưới nhặt bóng sau 3 lần đón khách và đại diện bang Rio Grande do Sul cũng đang là 1 trong 3 đội đá sân nhà tốt nhất giải. Hàng công với chỉ 5 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương cũng như phong độ sa sút khiến Vitoria bị đặt dấu hỏi về khả năng nâng cao thành tích ghi bàn.

Dự đoán kết quả

Juventude 1-0 Vitoria

Thành tích đối đầu

Nhận định Juventude vs Vitoria 5h00 ngày 126 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Juventude vs Vitoria

Thành tích gần đây

Nhận định Juventude vs Vitoria 5h00 ngày 126 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Juventude
Nhận định Juventude vs Vitoria 5h00 ngày 126 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Vitoria

Đội hình dự kiến

  • Juventude (4-5-1): Gabriel; Joao Lucas, Danilo, Da Rocha, Gabriel Inocencio; Caique Goncalves, Mandaca, Lucas Barbosa, Anderson Luiz de Carvalho, Jean Carlos; Erick.
  • Vitoria (4-3-3): Lucas Arcanjo; Zeca, Bruno Uvini, Wagner Leonardo, Lucas Esteves; Willian, Luan, Matheusinho; Mateus, Alerrandro, Osvaldo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X