Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Juventude vs Tombense 4h15 ngày 12/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Juventude vs Tombense thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Juventude vs Tombense

Soi-Keo-Juventude-vs-Tombense-Hang2-Brazil-2023-24
Juventude vs Tombense

Sau 11 vòng đấu, chỉ có 2 CLB của giải Hạng 2 Brazil giành được ít hơn 2 chiến thắng. Đó là ABC và Tombense, đều chung “thành tích” 1 thắng. Tombense đứng trên 1 bậc (áp chót) nhờ hiệu số bàn nhỉnh hơn. Tới đây, cần lưu ý: kể từ sau thắng lợi duy nhất mùa này hồi cuối tháng Tư, Tombense đã trải qua 10 trận liền chỉ hòa và thua trên tất cả các đấu trường.

Xét riêng sân khách ở giải Serie B Brazil, Tombense ấy đã thua 14 (và hòa 1) trong 15 trận liên tiếp. Bằng chứng cho thấy CLB này thuộc loại yếu bóng vía đến mức nào khi phải thi đấu xa nhà. Và vòng 12, Tombense lại phải làm khách, lần này bài test dành cho là Juventude. Sân nhà của Juventude - Alfredo Jaconi là nơi Tombense đã… thua trắng cả 3 lần.

Trái ngược hoàn toàn với phong độ báo động Đỏ của Tombense, đây lại chính là thời điểm Juventude có điểm rơi tốt nhất. 5 vòng đấu gần nhất chứng kiến 5 thắng lợi cho Juventude và đó là một bước tiến siêu hạng, nếu chúng ta biết rằng đội bóng này đã thua cả 6 trận đầu tiên tại Hạng 2 Brazil 2023. 3 điểm cho chủ nhà là khả năng dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Juventude

Nhận định hiệp 1 Juventude vs Tombense

8 vòng đấu mới nhất, Juventus bất bại hiệp 1 toàn bộ. 7 trận trong số đó, thầy trò HLV Pintado thắng luôn theo châu Á 45 phút đầu. Phía bên kia chiến tuyến, 10 trận bất thắng gần đây của Tombense cũng là 10 lần mà họ từ hòa đến thua khi bước vào giờ nghỉ giữa giải lao. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Juventus hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Juventude vs Tombense

Trong chuỗi 5 thắng lợi vừa qua, Juventude ghi bình quân 2.2 bàn mỗi 90 phút. Riêng 2 trận sân nhà mới nhất, đội bóng của HLV Pintado đều phá lưới khách 3 bàn. Về phía Tombense, CLB này đã thủng tới 5 bàn trong 15 chuyến làm khách liên tiếp tại giải Hạng 2 Brazil. Đủ cơ sở để ky vọng vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Juventude vs Tombense: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juventude vs Tombense 4h15 ngày 126 (Hạng 2 Brazil) 1

Thành tích đối đầu giữa Juventude vs Tombense

Thành tích gần đây Juventude vs Tombense

Nhận định Juventude vs Tombense 4h15 ngày 126 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Juventude
Nhận định Juventude vs Tombense 4h15 ngày 126 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Tombense

Đội hình dự kiến:

  • Juventude: Couto, Reginaldo, Romercio, Boza, Ruschel, Jean, Mandaca, Jadson, Nene, David, Rodrigo
  • Tombense: Garcia, Costa, Augusto, Wesley, Egidio, Emerson, Pierre, Kevin, Frizzo, Marcelino, Fernandao

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X