Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventude vs Palmeiras 6h00 ngày 21/10 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 20/10/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Juventude vs Palmeiras

Juventude vs Palmeiras
Juventude vs Palmeiras

Giải VĐQG Brazil Serie A 2024 đang đi vào giai đoạn về đích. Hiện cuộc đua vô địch gần như chỉ còn là chuyện riêng giữa 3 CLB, Botafogo FR (61 điểm), Palmeiras (57) và Fortaleza (56). Ở loạt đấu sớm vòng 30, cả Botafogo FR và Fortaleza đều bị cầm hòa trên sân nhà, đó rõ ràng là cơ hội tốt cho Palmeiras, đội sẽ đá trận “khóa sổ” gặp Juventude vào sáng mai.

Thắng Juventude, Palmeiras sẽ thu hẹp khoảng cách với Botafogo FR xuống chỉ còn 1 điểm. Và thầy trò HLV có thừa sự tự tin hoàn thành mục tiêu này. Phong độ gần đây của Palmeiras thực sự tốt với 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Xét riêng giải VĐQG Brazil, Palmeiras thậm chí đang sở hữu chuỗi 9 trận liền không thua, giành 21 trong tổng số 27 điểm có thể.

Hơn 2 tháng qua, Palmeiras cũng từ hòa tới thắng trong tất cả 5 vòng đấu sân khách. Trong khi dó, Juventude - đội đứng thứ 14 BXH - đã trải qua 3 trận liền không biết tới chiến thắng. Thành tích đối đầu trực tiếp giữa 2 đội trong khoảng 3 năm trở lại đây cũng nghiêng gần như hoàn toàn về phía Palmeiras với 4 chiến thắng và chỉ 1 kết quả hòa.

Nhận định hiệp 1 Juventude vs Palmeiras

5 trận đối đầu gần nhất bất bại trước Juventude cũng là 5 trận Palmeiras từ hòa tới thắng hiệp 1. Tại giải Serie A Brazil, đội của Abel Ferreira đang có chuỗi 8 trận sạch lưới 45 phút đầu, với tổng hiệu số bàn 10-0. Đối với Juventude, CLB này bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao trong 10 trận vừa qua tại (các) giải quốc nội.

Nhận định diễn biến Juventude vs Palmeiras

Kể từ sau kết quả hòa 2-2 trên sân Gremio hồi đầu tháng Bảy, toàn bộ 8 chuyến làm khách (ở giải quốc nội) của Palmeiras đều không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Với Juventude, 3 trận không thắng vừa qua của họ cũng chỉ có 1-2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.  Cuối cùng, cần lưu ý Palmeiras đang là hàng thủ tốt nhất giải, chỉ thua 20 bàn sau 29 trận.

Dự đoán kết quả

Juventude vs Palmeiras: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juventude vs Palmeiras 6h00 ngày 2110 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Juventude vs Palmeiras

Thành tích gần đây Juventude vs Palmeiras

Nhận định Juventude vs Palmeiras 6h00 ngày 2110 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Juventude 
Nhận định Juventude vs Palmeiras 6h00 ngày 2110 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Palmeiras

Đội hình dự kiến:

  • Juventude: Gabriel; Lucas, Boza, Ze Marcos, Ruschel; Oyama, Vieira; Marcelinho, Nene, Carioca; Carrillo
  • Palmeiras: Weverton; Gomez, Reis, Cerqueira; Giay, Moreno, Rios, lazaro, Rony; Vanderlan, Lopez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X