Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventude vs Goianiense 5h00 ngày 6/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 05/06/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Goianiense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Juventude vs Goianiense

Juventude vs Goianiense
Juventude vs Goianiense

Juventude đã 3 vòng đấu liên tiếp không thắng tại giải VĐQG nhưng cũng chỉ 1 trong số đó là thất bại. Đừng quên đoàn quân của HLV Roger Machado là tân binh tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này.

Tổng thể sau 5 lần ra sân tại Brazil Serie A 2024, Juventude dù mới có 1 chiến thắng nhưng cũng chỉ 1 lần sắm vai kẻ chiến bại (thua 1-5 trên sân của Botafogo RJ, đội bóng vừa vượt qua vòng bảng Copa Libertadores nên rõ ràng không phải tầm thường). Tại sào huyệt Estadio Alfredo Jaconi, các học trò ông Machado đang sở hữu thống kê ấn tượng với duy nhất 1 thất bại ở 18 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8).

Bên kia chiến tuyến, Goianiense sau chiến thắng 4-2 trước Brusque ở lượt về vòng 3 cúp quốc gia đã có thêm một khúc khải hoàn tại giải VĐQG khi vượt qua Vitoria 2 bàn không gỡ ngay trên sân khách. Thế nhưng hôm đó các học trò HLV Jair Ventura chỉ tạo ra sự khác biệt sau khi được chơi hơn người ở phút 38.

Trận thắng có phần may mắn đó cũng là lần đầu tiên trong mùa giải 2024 Goianiense mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà ở hạng đấu số 1 xứ Samba. 5 vòng trước đó, đại diện bang Goias thậm chí thua tới 4.

Cùng là những đội bóng được gán mác tân binh ở Brazil Serie A mùa này nhưng dễ nhận ra màn trình diễn của Juventude và Goianiense đang khá tương phản. Thêm vào đó ở 4 lần gần nhất hành quân tới Estadio Alfredo Jaconi, chiến thắng chưa một lần gọi tên các vị khách (thua 1).

Diễn biến trận đấu Juventude vs Goianiense

Đã phải nhận 8 bàn thua sau 5 vòng đấu đầu tiên nhưng nên nhớ Juventude chỉ để lọt lưới 1 lần trên sân nhà. Hơn nữa 5 trong số 8 bàn thua đó cũng đến ở chuyến làm khách trên sân của Botafogo RJ – đội bóng đang có phong độ cao. Đây có thể không phải ngày hàng công với 6 lần nổ súng của đại diện bang Rio Grande do Sul mang đến một màn trình diễn tưng bừng nhưng ở chiều ngược lại, việc họ giữ sạch lưới trước hàng công có 4 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương của Goianiense không phải kịch bản quá bất ngờ. Chính vì thế, không có cơ sở để hy vọng vào kết quả với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Juventude 1-0 Goianiense

Thành tích đối đầu

Nhận định Juventude vs Goianiense 5h00 ngày 66 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Juventude vs Goianiense

Thành tích gần đây Juventude vs Goianiense

Juventude vs Goianiense
 
Juventude vs Goianiense
 

Đội hình dự kiến:

  • Juventude (4-5-1): Gabriel; Joao Lucas, Danilo, Da Rocha, Gabriel Inocencio; Caique Goncalves, Mandaca, Lucas Barbosa, Anderson Luiz de Carvalho, Jean Carlos; Erick.
  • Goianiense (4-5-1): Ronaldo; Bruno Tubarao, Luiz Felipe, Pedrao, Guilherme Kennedy Romao; Rhaldney Norberto, Gabriel Baralha, Alejo Cruz, Shaylon, Luiz Fernando; Emiliano Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X