Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventude vs Flamengo 6h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Flamengo thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dư đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Juventude vs Flamengo

Juventude vs Flamengo
Juventude vs Flamengo

Chuỗi bất bại của Flamengo, tính mọi đấu trường, hiện đã lên tới 9 trận liên tiếp. Đáng chú ý, 8 trận trong số này “Fla” ca khúc khải hoàn. Hai thắng lợi có cách biệt tối thiểu gần nhất, 2-1 Bahia và 1-0 Fluminense, giúp đoàn quân của HLV Tite trụ vững ở vị trí số 1 BXH với 24 điểm.

Tuy nhiên, phía sau Flamengo, đội ĐKVĐ Palmeiras đang bám đuổi rất rát. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm. Áp lực trên ngôi đầu là rất lớn và chỉ có tiếp tục nối dài mạch chiến thắng thì “Fla” mới có thể giữ vững đỉnh cao mà họ đang có. Vòng 12 sáng mai, Flamengo đá sân khách và bài test dành cho họ là Juventude - đội thuộc nửa sau BXH (thứ 12).

Về mặt tổng thể, phong độ của Juventude là kháthất thường, thể hiện qua việc họ chưa từng có 2 vòng đấu liên tiếp giành chiến thắng. Thực tế kể từ đầu mùa, Juventude mới chỉ có đúng 3 thắng lợi. Tuy nhiên, nếu chỉ xét thành tích sân nhà thì Juventude không phải tay mơ. Bằng chứng là đội bóng này không thua sân nhà 8 trận gần đây nhất.

Điều đáng lo ngại cho Flamengo là ở chỗ, 2 thập kỷ qua họ chưa từng một lần giành chiến thắng tại sào huyệt Juventude. Cụ thể từ năm 2004, Flamengo thua 3 và hòa 3 trong 6 trận làm khách trước Juventude.

Nhận định hiệp 1 Juventude vs Flamengo

6 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1, trong đó Flamengo ghi 9 bàn còn thống kê “nổ súng” của Juventude là 4. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Juventude đã mở tỉ số từ hiệp 1 ở 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này có +1 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Juventude vs Flamengo

6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội thì 5 trận có tổng bàn chung cuộc chạm mốc 4. Hai thập kỷ qua, Juventude luôn phá lưới Flamengo trong 6 trận tiếp đón đối thủ. 5 vòng đấu sân nhà kể từ đầu mùa giải này, Juventude chưa từng một lần “tịt ngòi”. Trong khi đó, Flamengo với 19 bàn đang là hàng công tốt nhất Serie A Brazil 2024.

Dự đoán kết quả

Juventude vs Flamengo: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juventude vs Flamengo 6h00 ngày 276 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Juventude vs Flamengo

Thành tích gần đây

Nhận định Juventude vs Flamengo 6h00 ngày 276 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Juventude
Nhận định Juventude vs Flamengo 6h00 ngày 276 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Flamengo

Đội hình dự kiến

  • Juventude: Gabriel; Lucas, Boza, Ze Marcos, Ruschel; Caique, Jadson; Ewerton, Nene, Farias; Gilberto
  • Flamengo: Rossi; Wesley, Bruno, Pereira, Lucas; Ortiz, Gerson, Lorran; Araujo, Pedro, Henrique

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X