Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventude vs Criciuma 5h00 ngày 28/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventude vs Criciuma thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Juventude vs Criciuma

Juventude vs Criciuma
Juventude vs Criciuma

Juventude vừa phải nhận thất bại đầu tiên cùng tân HLV trưởng Jair Ventura nhưng hôm vừa rồi họ phải làm khách và đối thủ Cruzeiro còn đang là đội duy nhất của Brazil Serie A 2024 thắng tuyệt đối trên sân nhà.

Với một đội vừa trở lại hạng đấu số 1 Brazil như Juventude thì vị trí hiện tại được xem là đạt yêu cầu song nếu muốn gây bất ngờ mạnh hơn (chẳng hạn được tham dự các cúp châu lục) thì thầy trò ông Ventura rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó, Juventude cần tiếp tục phát huy phong độ ổn định tại sào huyệt Estadio Alfredo Jaconi: chưa thua một trận nào mùa này (thắng 5/9).

Trong khi đó, Criciuma dù chưa thể chấm dứt mạch trận bất thắng đã kéo dài lên con số 5 (thua 3) nhưng việc giữ lại 1 điểm trước đối thủ góp mặt ở top 4 như Fortaleza hôm 25/7 vừa qua cũng được coi là thành công với thầy trò HLV Claudio Tencati.

Giống Juventude, Criciuma cũng là tân binh mùa này và ít nhiều cho thấy sự thích nghi. Thế nhưng nên nhớ ở 4 chuyến hành quân gần đây, đại diện bang Santa Cartania đều không thể có điểm trước những đối thủ từ yếu (Vitoria) đến mạnh (Flamengo).

Tại Brazil Serie B mùa trước, Juventude không những không thua mà còn đánh bại Criciuma ở cả hai lượt trận cùng với tỷ số 1-0. 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân cũng đang nghiêng hoàn toàn về đại diện bang Rio Grande do Sul với 7 chiến thắng. Dường như mọi thứ đều đang ủng hộ đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Juventude vs Criciuma

19 bàn thắng sau 17 lần ra sân tại giải đấu cao nhất xứ Samba mùa giải năm nay, thống kê nói lên sự hạn chế ở mặt trận tấn công của Juventude. Ngay cả khi bất bại trên sân nhà thì sự ổn định của đại diện bang Rio Grande do Sul cũng đến từ hàng thủ chắc chắn với chỉ 4 bàn thua sau 9 lần đón khách. Giống như 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, lần tái đấu này được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Juventude 1-0 Criciuma

Thành tích đối đầu

Nhận định Juventude vs Criciuma 5h00 ngày 287 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Juventude vs Criciuma

Thành tích gần đây

Nhận định Juventude vs Criciuma 5h00 ngày 287 (VĐQG Brazil 2024) 2
Juventude vs Criciuma
Nhận định Juventude vs Criciuma 5h00 ngày 287 (VĐQG Brazil 2024) 3
Juventude vs Criciuma

 

Đội hình dự kiến

  • Juventude (4-5-1): Gabriel; Joao Lucas, Danilo, Da Rocha, Gabriel Inocencio; Caique Goncalves, Mandaca, Lucas Barbosa, Anderson Luiz de Carvalho, Jean Carlos; Erick.
  • Criciuma (4-4-2): Gustavo; Jonathan, Maia, Tobias Figueiredo, Marcelo Hermes; Barreto, Higor Matheus Meritao, Ronald, Matheusinho; Yannick Bolasie, Eder

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X