Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Justicia vs Independiente Medellin 7h00 ngày 15/5 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 14/05/2024 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Justicia vs Independiente Medellin thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Justicia vs Independiente Medellin

Justicia vs Independiente Medellin
Justicia vs Independiente Medellin

Vạn sự khởi đầu nan, Justicia đã ra quân thất vọng tại giải VĐQG Argentina mùa bóng mới 2024 khi phơi áo 1-3 trên sân của Huracan. Như vậy, thầy trò HLV Julio Vaccari đã thua 4 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tại vòng bảng Copa Sudamericana với 4 điểm sau 4 lượt trận đã qua, cánh cửa đi tiếp dường như cũng đang dần khép lại với đại diện xứ Tango. Hy vọng có chăng chỉ là việc thầy trò ông Vaccari đã đá đủ 2 lượt đi và về với đội bóng mạnh nhất bảng là Always Ready (Bolivia). Cùng với đó, sân nhà Norberto Tito Tomaghello cũng đang là điểm tựa khá vững vàng khi Justicia chỉ thua 1/5 lần đón khách gần nhất (thắng 3) trên mọi giải đấu.

Phía đối diện, những nỗ lực muộn màng không đủ giúp Independiente Medellin góp mặt ở vòng playoff tranh chức vô địch giai đoạn Apertura VĐQG Colombia mùa này. Tuy nhiên phong độ được cải thiện ít nhiều là điểm tích cực với thầy trò HLV Alfredo Arias.

Hãy nhớ rằng, đội bóng Colombia đã bất bại 8 trận liên tiếp (thắng 6) trên mọi đấu trường đồng thời mở toang cánh cửa đi tiếp tại Copa Sudamericana nhờ thành tích thắng 3/4 lượt trận đầu tiên.

Sân nhà chính là lợi thế khiến Justicia được đánh giá cao hơn Independiente Medellin. Tuy nhiên phong độ của các học trò HLV Julio Vaccari khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi. Đại diện Colombia đã có sự chuẩn bị đủ tốt về mặt phong độ cũng như có quãng thời gian nghỉ đủ dài (do không đi tiếp ở giải VĐQG) sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra là một trận hòa.

  • Lựa chọn: Independiente Medellin (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Justicia vs Independiente Medellin

Sau 3 lần ra sân tại Copa Sudamericana mùa giải năm nay, hàng công của Justicia mới có 3 lần điền tên lên bảng điện tử. Sự bế tắc cũng là nguyên nhân lý giải cho chuỗi trận toàn thua trong thời gian gần đây của đại diện Argentina. Trong khi đó dù là đội dẫn đầu về thống kê ghi bàn tại bảng đấu này với 11 lần nổ súng nhưng với mục tiêu khiêm tốn chỉ là một trận hòa, Independiente Medellin chẳng có lý do phải mạo hiểm. Sẽ là một thế trận rình rập chờ thời cơ từ đội bóng Colombia và kịch bản với không qáu 2 lần lưới rung rất dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Justicia 1-1 Independiente Medellin

Thành tích đối đầu

Nhận định Justicia vs Independiente Medellin 7h00 ngày 155 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Justicia vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây

Nhận định Justicia vs Independiente Medellin 7h00 ngày 155 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Justicia
Nhận định Justicia vs Independiente Medellin 7h00 ngày 155 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

 

Đội hình dự kiến

  • Justicia (4-2-3-1): Cristopher Fiermarin; Nicolas Tripichio, Esteban Burgos, Santiago Ramos, Dario Jorge Caceres Ovelar; Julian Lopez, Alexis Soto; Gabriel Alanis, Rodrigo Bogarin, Luciano Herrera; Santiago Leandro Godoy.
  • Independiente Medellin (4-2-3-1): Eder Chaux; Luis Orejuela, Fainer Torijano, Jose Ortiz, Jimer Fory; Pablo Lima, Jaime Alvarado; Jhon Vasquez, Miguel Monsalve, Diego Moreno; Brayan Leon Muniz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X