Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare 12h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật Bản)

Thứ Sáu 24/05/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

 

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare

Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare
Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare

Trong số 3 tân binh của J1 League 2024, Jubilo Iwata là cái tên thể hiện kém nhất. Machida Zelvia, trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở hạng đấu cao nhất VĐQG Nhật Bản, đang là hiện tượng lớn với ngôi đầu. Tokyo Verdy ít ấn tượng hơn nhưng cũng đang chiếm 1 vị trí ở khoảng giữa BXH, giành 18 điểm sau 15 trận. Trong khi đó, thành tích 15 vòng đầu của Jubilo Iwata là thắng 4, hòa 3, thua 8, giành 15 điểm, đứng thứ 16/20 đội.

Lần gần nhất, Jubilo Iwata giành chiến thắng ở J1 League đã là chuyện của 1 tháng trước, khi họ đánh bại Machida Zelvia 1-0 trên sân nhà. 5 trận liên tiếp sau đó, Jubilo hòa 2 và thua 3. Thực tế, trong 15 điểm mùa này của Jubilo chỉ 7 điểm là từ sân nhà (7 trận). Nhấn mạnh chi tiết này là để khẳng định sân nhà Yamaha Sport Park trong trận tiếp Shonan Bellmare trưa mai chưa hẳn đã là lợi thế cho thầy trò HLV Akinobu Yokouchi.

Với Shonan Bellmare, họ đang đứng ngay phía dưới Jubilo Iwata, với 1 điểm kém hơn. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Shonan đang có dấu hiệu khởi sắc khi giành 7 điểm trong 4 vòng đấu. Hai trong 3 chuyến làm khách gần nhất tại sào huyệt Jubilo, Shonan ca khúc khải hoàn. Chủ nhà được đánh giá cao hơn (-0.25) nhưng đây là 90 phút mà đội khách Shonan Bellmare đủ lực “ăn” điểm.

  • Lựa chọn: Shonan Bellmare

Nhận định hiệp 1 Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare

9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, tổng bàn hiệp 1 LUÔN trong khoảng “0 đến 1”. Thậm chí quá nửa trong số này (5 trận), 45 phút đầu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Thống kê cho biết, tất cả 7 vòng đấu sân nhà mùa này Jubilo Iwata hoàn toàn “tịt ngòi” nửa-đầu trận. Trong khi đó, Shonan Bellmare cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ 6/7 trận làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare

1, 1, 1, 0 và 1. Đó là số bàn thắng cụ thể mỗi trận từ 5 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội. Bằng chứng cho thấy đây là cặp đấu thường xuyên «khan hiếm» các pha lập công. Tính cả mùa trước, 10/12 trận sân nhà của Jubilo Iwata không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Với Shonan Bellmare, họ cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn mỗi 90 phút trong 9 trận sân khách vừa qua.  

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare 12h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare

Nhận định Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare 12h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata 
Nhận định Jubilo Iwata vs Shonan Bellmare 12h00 ngày 255 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến:

  • Jubilo Iwata: Kawashima, Kawasaki, Morioka, Matsubara, Ogawa, Uehara, Yamada, Fujikawa, Leonardo, Germain, Weverton
  • Shonan Bellmare: Bum Keon, Y.Suzuki, Min Tae, Tanaka, Okuno, Hata, Hiraoka, Ikeda, Okamoto, Lukian, Fukuda

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X