Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 4/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Sáu 03/11/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock
Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

J-League 2 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Hiện tại, đội chủ nhà đang cần một chiến thắng để qua đó có thể giành suất thăng hạng thẳng, trong khi đó đội khách đã chắc suất trụ hạng nên không còn động lực.

Jubilo Iwata là đội rớt xuống từ J-League 1 và đang rất nỗ lực trở lại hạng đấu cao nhất. Họ hiện đang xếp thứ 3 với 69 điểm sau 40 trận, trong đó có 19 chiến thắng, 12 trận hòa và 9 trận thua. Phong độ thời gian qua của đội bóng này có phần sa sút khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất. Iwata sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn chiếm lấy vị trí thứ 2 (chỉ cách 1 điểm), qua đó có suất thăng hạng thẳng.

Trong khi đó, Mito Hollyhock đã chơi ở J-League 2 một thành gian rất dài. Thành tích của họ không quá ấn tượng, chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, đội bóng này cũng không thi đấu tiến bộ hơn nhưng cũng đạt được mục tiêu chính là trụ hạng. Sau 40 vòng đấu, Mito giành được 46, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Julio Iwata không những có lợi thế sân nhà mà thực lực cũng mạnh hơn. Tuy nhiên, đội bóng này lại không có phong độ ổn định thời gian qua, thường mất điểm trước các đối thủ yếu hơn. Ngoài ra, các chiến thắng của họ cũng thường rất sát nút, 11 trận gần nhất chỉ có 1 chiến thắng với cách biệt hơn 1 bàn. Do đó, có lẽ nên đặt niềm tin vào đội khách hơn bất chấp họ hết động lực thi đấu.

  • Lựa chọn: Mito Hollyhock +1 1/4

Tổng bàn thắng trận Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

Thời gian qua, Mito Hollyhock không có phong độ ghi bàn thắng. Theo thống kê, 6 trận gần nhất, đội bóng này chỉ ghi được 6 bàn. Do đó, họ sẽ khó tạo ra một trận cầu sôi nổi, có nhiều bàn thắng trước Mito Hollyhock.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock: 1 - 0

Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

Nhận định Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

Nhận định Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata
Nhận định Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Mito Hollyhock

Đội hình dự kiến Jubilo Iwata vs Mito Hollyhock

  • Jubilo Iwata (4-2-3-1): Ryuki Miura, Yuto Suzuki, Makito Ito, Ricardo Graça, Ko Matsubara, Rikiya Uehara, Naoki Kanuma, Masaya Matsumoto, Hiroki Yamada, Dudu, Ryo Germain
  • Mito Hollyhock (4-4-2): Louis Yamaguchi, Koki Gotoda, Keita Matsuda, Nao Yamada, Shumpei Naruse, Motoki Ohara, Hidetoshi Takeda, Ryosuke Maeda, Ryo Niizato, Mizuki Ando, Keita Buwanika

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X