Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga

Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga
Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga

Khả năng “đi khách” yếu kém của Jubilo Iwata tại sân chơi cao nhất xứ Phù tang mùa giải năm nay tiếp tục được khẳng định khi thầy trò HLV Akinobu Yokouchi vừa phơi áo 5 bàn không gỡ trên sân của Shonan Bellmare - đối thủ vốn đang phải cật lực đua trụ hạng.

Đi qua hơn nửa chặng đường ở J1-League mùa giải năm nay, Jubilo Iwata đã mang về 6 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 11 trận thua. Kết quả này tất nhiên không tốt nhưng hoàn toàn phù hợp với một đội phải sắm vai tân binh. Điểm tích cực là Jubilo Iwata chơi khá ổn tại sào huyệt khi 4/6 thắng lợi diễn ra trên sân nhà.

Trong khi đó, Kyoto Sanga vừa nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 5 sau trận hòa không bàn thắng trước Urawa Red Diamonds. Nhìn rộng ra 10 lần ra sân gần nhất, đội chủ sân Sanga Stadium by Kyocera chỉ thua 1 (thắng 5).

Tuy nhiên tại giải VĐQG mùa này, thầy trò ông Jo vẫn đang trong vùng "chiến sự" khốc liệt như Jubilo Iwata. Nhưng cần ghi nhận khả năng đá sân khách khá ổn của Kyoto Sanga: chỉ 4 thất bại sau 12 lần hành quân.

Cùng với điểm tựa sân nhà, cái duyên trong những lần đối đầu gần đây (bất bại ở 5 lần gặp nhau gần nhất, thắng tới 4) khiến Jubilo Iwata được được đánh giá cao hơn. Thế nhưng với phong độ gần đây, thầy trò HLV Akinobu Yokouchi xem ra khó thắng.

Nhận định diễn biến Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga

Với 29 lần điền tên lên bảng điện tử sau 23 vòng đấu, hàng công của Jubilo Iwata chỉ đang chơi ở mức tròn vai. Cùng với đó, hàng thủ cũng đang là điểm yếu của đội bóng tân binh khi số bàn thua của họ lúc này đã là 38. Trong khi đó, Kyoto Sanga dù đang có phong độ khá cao nhưng đến thời điểm hiện tại, các vị khách mới có 20 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương và sở hữu hàng công tệ thứ 2 ở giải VĐQG. Hơn nữa, đây lại là trận đấu có tính chất 6 điểm giữa hai đội bóng ở nhóm cuối. Vì thế, tất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata 1-1 Kyoto Sanga

Thành tích đối đầu

Nhận định Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga

Nhận định Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata
Nhận định Jubilo Iwata vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến:

  • Jubilo Iwata (4-2-3-1): Eiji Kawashima; Hiroto Uemura, Makito Ito, Ricardo Graca, Ko Matsubara; Leo Gomes, Rikiya Uehara; Masaya Matsumoto, Hiroki Yamada, Rei Hirakawa; Ryo Germain.
  • Kyoto Sanga (4-1-2-3): Gu Sung-yun; Shinnosuke Fukuda, Hisashi Appiah Tawiah, Shogo Asada, Kyo Sato; Shohei Takeda; Sota Kawasaki, Temma Matsuda; Yuta Toyokawa, Taichi Hara, Marco Tulio.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X