Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale 16h30 ngày 6/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Thông tin dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale

Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale
Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale

Tưởng chừng chiến thắng 3 sao trước Tokyo Verdy ở vòng 20 sẽ mang tới cho Jubilo Iwata cú hích tinh thần cần thiết nhưng rốt cuộc, chiến thắng đó chỉ mang tính "tạm bợ" mà thôi. Vòng trước, tân binh của J1-League 2024 đã thua 3 bàn không gỡ trong chuyến làm khách của Urawa Red Diamonds. Đó đã là trận không thắng thứ 5 sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 3).

Không có gì ngạc nhiên khi Jubilo Iwata đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng tại J1-League 2024. Dẫu sau vị trí thứ 16 trên BXH và tạo khoảng cách 5 điểm so với khu vực nguy hiểm vẫn là chấp nhận được.

Trong khi đó, Kawasaki Frontale chưa thể chấm dứt mạch trận chỉ biết đến hòa (3) và thua (1) tại giải VĐQG khi phải chia điểm trên sân nhà trước Sanfrecce Hiroshima. Vào lúc này, Kawasaki Frontale sở hữu số điểm 23 như Jubilo Iwata (đứng trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại) và đây được xem là một thất bại vì họ nằm trong nhóm đội đáng gờm nhất giải đấu khi mùa bóng 2024 khởi tranh. 10 chuyến hành quân đã qua, Kawasaki Frontale chỉ thắng 1 (thua 5).

Lượt đi mùa này, Jubilo Iwata đã vượt qua áp lực sân khách để lấy 3 điểm từ tay Kawasaki Frontale sau màn rượt đuổi với 9 bàn thắng được ghi (5-4). Tính ra 3 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, đại diện đến từ Shizuoka đều có điểm (thắng 1). Dù vẫn bị xếp “mâm dưới” nhưng các học trò HLV Akinobu Yokouchi đủ khả năng giữ lại ít nhất 1 điểm.

Nhận định diễn biến Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale

So với mặt bằng chung của giải đấu, cả Jubilo Iwata và Kawasaki Frontale đều sở hữu hàng công với thống kê ghi bàn thuộc loại tốt (lần lượt có 27 và 29 bàn thắng). Việc hai đội đang “lận đận” trên BXH chủ yếu đến từ sự lỏng lẻo nơi mặt trận phòng ngự – những người đang gặp khó ở khả năng bảo vệ thành quả. Hai hàng thủ với lần lượt 31 và 30 bàn thua chắc chắn sẽ đóng góp không nhỏ vào một bữa tiệc với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Yamaha Stadium.

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata 2-2 Kawasaki Frontale

Thành tích đối đầu

Nhận định Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale 16h30 ngày 67 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây

Nhận định Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale 16h30 ngày 67 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata
Nhận định Jubilo Iwata vs Kawasaki Frontale 16h30 ngày 67 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến

  • Jubilo Iwata (4-2-3-1): Eiji Kawashima; Hiroto Uemura, Makito Ito, Ricardo Graca, Ko Matsubara; Leo Gomes, Rikiya Uehara; Masaya Matsumoto, Hiroki Yamada, Rei Hirakawa; Ryo Germain.
  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X