Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo trận đấu thuộc Cúp Liên đoàn Nhật: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo

Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo
Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo

Đây là một cặp đấu khá lệch tại vòng 1 Cúp Liên đoàn. Mùa giải trước, Jubilo Iwata còn chơi tại J-League nhưng xếp chót bảng và vị trí hiện tại của họ là thứ 15 giải hạng nhì. Nếu tình hình không cải thiện thì Jubilo Iwato có nguy cơ tụt xuống hạng 3 mùa sau. Trong khi đó Consadole Sapporo mùa trước trụ hạng thành công ở vị trí thứ 10 còn giờ đang xếp thứ 11. Hoàn cảnh hiện tại khiến hai đội không thật hứng thú với Cúp Liên đoàn.

Bước vào mùa giải mới, Jubilo Iwata có sự khởi đầu vô cùng thất vọng khi mới thắng 1 trong 5 vòng đấu ở giải hạng nhì. Đáng thất vọng hơn là trong đó có 3 trận mà Jubilo Iwata thua theo tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên, sân nhà có thể mang lại cho người hâm mộ chút niềm tin bởi lẽ dù trong 7 trận sân nhà gần đây, Jubilo Iwata chỉ thắng tỷ số 1 trận nhưng họ lại thắng tỷ lệ châu Á đến 6 lần. Đó là vì Jubilo Iwata được ưu ái xếp cửa dưới ngay cả khi đá sân nhà.

Còn Consadole Sapporo cũng mới chỉ thắng tỷ số 1 lần trong 6 trận mùa này, bao gồm cả trận hòa Sagan Tosu tại Cúp Liên đoàn. Điểm lạc quan của Consadole Sapporo là họ vẫn duy trì được sự lỳ lợm khi chơi sân khách khi đã có 4 trận hòa sân khách trong mùa này. Nếu nối với cuối mùa trước thì họ đã có 7 trận bất bại liên tục trên sân khách mà đáng chú ý là trong số đó có 5 lần thắng tỷ lệ châu Á.

Nhận định Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo Cúp Liên đoàn Nhật 1
Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo
  • Lựa chọn: Consadole Sapporo

Nhận định hiệp 1 Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo

Các trận của Consadole Sapporo mùa nyaf thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 5  trận gần đây của Consadole Sapporo gồm cả Cúp liên đoàn, có 4 trận mà lưới rung trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 8  trận sân nhà của Jubilo Iwata gần đây thì chỉ có 1 trận lưới nguyên trong hiệp 1. Bốn trận đối đầu gần đây giữa hai đội, bàn tỷ số cũng có từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo

Các trận đối đầu của 2 đội thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nên hiệp 2 khá dồi dào bàn thắng. Cụ thể là trong 6 trận đối đầu gần đây thì cả 6 trận kết thúc với tài. Tương tự là trong 18 trận gần đây của Consadole Sapporo thì chỉ có 6 trận xỉu. Tám trận của Jubilo Iwata gần đây trên sân nhà thì chỉ có 1 trận là xỉu.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo: 1-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo Cúp Liên đoàn Nhật 2
Thành tích đối đầu Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo:

Nhận định Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo Cúp Liên đoàn Nhật 3
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata
Nhận định Jubilo Iwata vs Consadole Sapporo Cúp Liên đoàn Nhật 4
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến:

  • Jubilo Iwata: Yuji, Yuto, Makito, Graça, Matsubara, Takeaki, Endo, Ryo, Kenyu, Shota, Pacheco.
  • Consadole Sapporo: Shunta, Takuma, Hiroki, Takuro, Tomoki, Daiki, Kazuki, Takanori, Yoshiaki, Akito, Xavier

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X