Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 22/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka

Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka
Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka

Sau thất bại khá sốc trước đại diện J3-League Tegevajaro Miyazaki tại cúp Nhật Hoàng, Jubilo Iwata đã có điểm số trên sân của FC Tokyo. Thậm chí nếu may mắn hơn, các học trò HLV Akinobu Yokouchi đã mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV (bị gỡ hòa ở phút 84 và cả trận chỉ phải nhận đúng 2 tình huống dứt điểm trúng đích).

Tính ra Jubilo Iwata chỉ thắng 1/8 lần ra sân gần nhất (thua 5) và tại giải VĐQG, thầy trò ông Yokouchi chỉ đang nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất thuộc về Sagan Tosu có 5 điểm mà còn đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Cerezo Osaka vừa đánh bại Urawa Red Diamonds 2-1 trên sân nhà. Như vậy, thầy trò HLV Akio Kogiku đã 4 trận liên tiếp không thua tại J1-League 2024, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí trong nhóm đầu BXH.

Trải qua 18 vòng đấu tại J1-League năm nay, Cerezo Osaka có 7 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 4 trận thua. Tuy vậy, cần biết rằng 3/4 thất bại của thầy trò ông Kogiku diễn ra trên sân khách.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Jubilo Iwata hoàn toàn lép vế về thống kê đối đầu: hòa 2 và thua 3. Thế nhưng 4 lần gần đây được chơi tại Yamaha Stadium trong khuôn khổ giải VĐQG, họ chỉ 1 lần sắm vai kẻ chiến bại. Phong độ có dấu hiệu được cải thiện cũng là cơ sở để tin thầy trò HLV Akinobu Yokouchi sẽ giữ lại ít nhất 1 điểm trước đối thủ mạnh hơn.

Nhận định diễn biến Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka

Đã ghi 23 bàn thắng tại giải VĐQG mùa này nhưng trong những trận đấu sân nhà, Jubilo Iwata lại trình diễn một lối đá thực dụng. Chỉ có 8 pha lập công trong số đó của các học trò  HLV Akinobu Yokouchi được ghi tại sào huyệt Yamaha Stadium. Trong khi đó việc đá sân khách chắc chắn cũng là “nghề” của Cerezo Osaka khi họ chỉ ghi 11 bàn thắng và thủng lưới 8 lần sau 9 chuyến hành quân.

Dự đoán kết quả

Jubilo Iwata 1-1 Cerezo Osaka

Thành tích đối đầu

Nhận định Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 226 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây

Nhận định Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 226 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata
Nhận định Jubilo Iwata vs Cerezo Osaka 16h30 ngày 226 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

 

Đội hình dự kiến

  • Jubilo Iwata (4-2-3-1): Eiji Kawashima; Hiroto Uemura, Makito Ito, Ricardo Graca, Ko Matsubara; Leo Gomes, Rikiya Uehara; Masaya Matsumoto, Hiroki Yamada, Rei Hirakawa; Ryo Germain.
  • Cerezo Osaka (4-1-2-3): Kim Jin-hyeon; Seiya Maikuma, Ryuya Nishio, Kakeru Funaki, Kyohei Noborizato; Shunta Tanaka; Shinji Kagawa, Hiroaki Okuno; Lucas Fernandes, Leonardo De Sousa Pereira, Capixaba.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X