Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juarez vs Santos Laguna 8h36 ngày 1/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Santos Laguna thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Juarez vs Santos Laguna

Juarez vs Santos Laguna
Juarez vs Santos Laguna

Với thành tích thắng 1, hòa 3, thua 8, giành vỏn vẹn 6 điểm, Juarez hiện đứng áp chót BXH Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Họ cũng đang là hàng công kém nhất giải khi chỉ ghi được 11 bàn sau 12 trận. Thắng lợi duy nhất của Juarez tình đến thời điểm này của mùa bóng chính là khúc khải hoàn 4-3 trước đội bét bảng Puebla ở vòng 12 cuối tuần trước.

Liệu đó có phải cú hích để thầy trò Maurício Barbieri thi đấu khởi sắc trở lại trong những trận cuối cùng của Clausura? Rất khó để đưa ra đáp án chính xác cho câu hỏi nêu trên, chỉ biết rằng nếu đặt mục tiêu giành 1 vị trí trong Top 12 BXH, để lấy suất dự vòng play-off thì Juarez cần phải vượt qua khoảng cách lên tới 8 điểm.

Trận Juarez tiếp Santos Laguna sáng mai vì thế có ý nghĩa rất lớn cho đội chủ nhà. Bởi Laguna chính là CLB đang giữ vị trí thứ 12 BXH. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của 2 đội có sự khác biệt lớn. Nếu như Juarez mới thắng trận đầu tiên sau 11 vòng đấu chỉ hòa và thua thì Santos Laguna đang sở hữu chuỗi 4 bất bại 4 trận giành 10/12 điểm.

So về đối đầu, Santos Laguna cũng đang chiếm “tiện nghi” rõ ràng khi bất bại 16 trong 17 trận gần nhất gặp Juarez đồng thời thắng 4/6 lần đụng độ kể từ năm 2021. Trong khi đó, Juarez chỉ thắng duy nhất 1 trận sân nhà (trước bét bảng Puebla) trong gần 5 tháng qua.  Với mốc (0:0), khách là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Santos Laguna

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Santos Laguna

Toàn bộ 8 cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Juarez, Santos Laguna đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Tại sào huyệt của mình, Juarez cũng đang trải qua chuỗi 7 vòng đấu liên tiếp không thể thắng 45 phút đầu. Với Santos Laguna, họ bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ cả 5 trận liên tiếp vừa qua. Đặt niềm tin vào đội khách!

  • Lựa chọn: Santos Laguna hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Juarez vs Santos Laguna

Juarez đối đầu Santos Laguna là trận chiến giữa 2 trong số những đội ghi ít bàn nhất tại Clausura Mexico mùa này. Như trên đã nhắc tới, Juarez chỉ “nổ” 11 bàn sau 12 trận còn thành tích này ở Laguna là 13 pha lập công. 8 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB tại sân Juarez cũng chỉ chứng kiến bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Khó có “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Juarez vs Santos Laguna: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juarez vs Santos Laguna 8h36 ngày 14 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Santos Laguna

Thành tích gần đây Juarez vs Santos Laguna

Nhận định Juarez vs Santos Laguna 8h36 ngày 14 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Juarez
Nhận định Juarez vs Santos Laguna 8h36 ngày 14 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna

Đội hình dự kiến:

  • Juarez: Diaz, Martinez, Mosquera, Fanjui, Vukcevic, Garcia, Salas, Bouquet, Perez, Ruiz, Rosadilla
  • Santos Laguna: Acevedo, R.Lopez, Rodriguez, Torres, Campos, Gonzalez, A.Lopez, Cervantes, Brunetta, Preciado, Correa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X