Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Juarez vs Puebla 6h06 ngày 18/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số cùng thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Juarez vs Puebla

Juarez vs Puebla
Juarez vs Puebla

Giống như ở giai đoạn Apetura trước đó, Juarez vẫn thể hiện một bộ mặt yếu kém tại chặng Clausura hiện tại. Thất bại 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Guadalajara Chivas ở vòng đấu vừa qua đã đến như một điều tất yếu bởi đây là thời điểm mà không đội bóng nào thi đấu tệ hơn đoàn quân của HLV Juan Torres.

Sau 6 trận, Juarez đang cùng Queretaro và Club Tijuana là 3 đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng. Vị trí dưới đáy BXH với vỏn vẹn 2 điểm có được trước Cruz Azul và Necaxa là xứng đáng với màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội chủ nhà. Có lợi thế sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn Puebla nhưng xem ra Juarez khó lòng giành thắng lợi đầu tiên ở giai đoạn Clausura.

Cũng giống như Jurarez, Puebla vừa có một vòng đấu đáng thất vọng (phơi áo 3 bàn không gỡ trên sân của U.N.A.M Pumas). Tưởng chừng việc lọt vào top 6 ở giai đoạn Apetura sẽ là bước đà để thầy trò Ricardo Carbajal bứt phá ở giai đoạn Clausura nhưng đến lúc này, bầu không khí u ám đang bao trùm sân Cuauhtémoc.

So với Juarez, tình hình của Puebla chỉ khả quan hơn… đôi chút bởi trước khi để thua U.N.A.M Pumas, các vị khách đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Mazatlan FC. Kể từ chiến thắng 2-1 trên sân của Cruz Azul hồi tháng 11 năm ngoái, thầy trò Carbajal đã để thua liền 4 trận sau đó trên sân khách.

Sự kỵ giơ từ thống kê đối đầu (thắng 5, hòa 3, thua 2 ở 10 lần gặp nhau gần nhất) là cơ sở để Puebla chấm dứt mạch trận trắng tay trong những lần hành quân. Dù vậy cũng giống như đội chủ nhà, 3 điểm là mục tiêu không hiện thực. Với tình thế trên BXH cũng như phong độ của hai bên vào lúc này, cả hai đều có lý do để hài lòng với một tỷ số hòa.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Juarez vs Puebla

Đều gây thất vọng ở những vòng đấu đầu tiên nhưng với những NHM trung lập, Juarez và Puebla lại đang là hai cái tên mang đến sự phấn khích bởi tính cống hiến. 3 trận vừa qua của thầy trò Juan Torres chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 4/5 trận gần nhất của Puebla. Cùng hướng đến mục tiêu 3 điểm, lại thiếu tập trung nơi hàng thủ với lần lượt 9 bàn thua của chủ nhà và 13 lần vào lưới nhặt bóng của các vị khách, cơn mưa gôn sẽ xuất hiện trên sân Olímpico Benito Juárez.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Juarez 2-2 Puebla

Juarez vs Puebla
Đối đầu Juarez vs Puebla
Juarez vs Puebla
Thành tích gần đây của Juarez
Juarez vs Puebla
Thành tích gần đây của Puebla

Đội hình dự kiến:

  • Juarez (5-4-1): Sebastian Jurado; Jose Manriquez, Jose Abella, Andrija Vukcevic, Francisco Calvo, Arturo Martinez; Denzell Garcia, Aitor Garcia, Dieter Villalpando, Javier Salas; Michael Santos.
  • Puebla (4-5-1): Jesus Trujillo; Efrain Zavala, Gaston Silva, Sebastian Olmedo, Patrick Villa; Kevin Velasco, Fernando Navarro, Diego De Buen, Pablo Gonzalez Diaz, Gabriel Carabajal; Lucas Cavallini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X