Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juarez vs Pachuca 8h06 ngày 21/10 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 20/10/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Juarez vs Pachuca

Juarez vs Pachuca
Juarez vs Pachuca

Cùng thời điểm này năm ngoái, Pachuca đăng quang chức vô địch Apertura 2022. Tuy nhiên, tình cảnh hiện tại của họ thì không được khả quan cho lắm. Sau 12 trận, Pachuca mới chỉ có được 2 chiến thắng và tổng cộng 12 điểm. Thắng lợi gần nhất của Pachuca diễn ra từ hơn 1 tháng trước còn 4 vòng vừa qua họ chỉ hòa hoặc thua.

Vòng 13 sáng mai, Pachuca sẽ thi đấu sân khách và bài test là Juarez, đội đang đứng trên họ 5 bậc và sở hữu nhiều hơn 3 điểm. Tất nhiên, với ưu thế địa lợi, Juarez được giới chuyên môn đánh giá cao hơn một chút ở trận chiến này (-0.25). Dù vậy, phong độ hiện tại của Juarez lại rất tệ, thua 3 trận liên tiếp.

Hiệu suất sân nhà của Juarez cũng không thực sự đáng tin cậy. Bằng chứng là tỷ lệ mang về niềm vui cho giới mộ điệu trong 10 trận đá sân nhà mới đây chỉ là 40% (4/10). Trong 5 trận tiếp đón Pachuca gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG, Juarez cũng chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn. Đó là cơ sở để tin rằng, khách Pachuca sẽ có điểm sau 90 phút đầu sáng mai.

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Pachuca

6 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB luôn có lưới rung hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Pachuca đều “nổ” đúng 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao ở tất cả các trận làm khách tại Juarez trong khuôn khổ giải VĐQG. Với Juarez, 18 trận sân nhà liên tiếp của đội bóng này, bàn thắng luôn xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định Tổng bàn thắng Juarez vs Pachuca

11 bàn thắng đã được ghi trong 3 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội. 5 vòng đấu VĐQG vừa qua của Juarez chứng kiến cả thảy 19 pha lập công. Họ đồng thời cũng “nổ” tới 8 bàn chỉ trong 3 trận sở hữu địa lợi gần đây. Trong khi đó, Pachuca “thủng” 10 bàn ở 4 chuyến làm khách liên tiếp. Mưa gôn sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Juarez vs Pachuca: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juarez vs Pachuca 8h06 ngày 2110 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Pachuca

Thành tích gần đây Juarez vs Pachuca

Nhận định Juarez vs Pachuca 8h06 ngày 2110 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Juarez 
Nhận định Juarez vs Pachuca 8h06 ngày 2110 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca

Đội hình dự kiến:

  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez
  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X