Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juarez vs Monterrey 10h00 ngày 24/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Monterrey thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Juarez vs Monterrey

Juarez vs Monterrey
Juarez vs Monterrey

Tính đến thời điểm này của mùa bóng Clausura VĐQG Mexico 2023/24, chỉ còn 2 CLB giữ được thành tích bất bại, là Monterrey và Necaxa. Với 4 thắng và 3 hòa sau 7 trận, Monterrey có 15 điểm đứng thứ 4 BXH. Khoảng cách giữa Monterrey và đầu bảng Pachuca là 3 điểm nhưng cần lưu ý Top 4 là đủ điều kiện vào thẳng “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Lịch thi đấu vòng 8 của Monterrey là 90 phút làm khách tại sào huyệt đội bét bảng Juarez. Đây rõ ràng là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Fernando Ortiz tích lũy thêm 3 điểm để củng cố vị trí trong Top 4. Juarez chưa thắng trận nào kể từ đầu giải (hòa 2, thua 4) và cũng là hàng công kém nhất tại Clausura khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Thành tích đối đầu gần đây giữa 2 đội nghiêng hoàn toàn về phía Monterrey với 4 chiến thắng liên tiếp, cùng hiệu số bàn hoàn toàn vượt trội 10-1. Juarez đã khiến giới mộ điệu phải thất vọng cả 4 trận vừa qua, trong khi Monterrey đang sở hữu chuỗi bất bại 10 trận liền trên mọi đấu trường. Một chiến thắng cho đội khách vì thế là kịch bản dễ xảy ra hơn cả.

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Monterrey

10 vòng đấu gần nhất Juarez bất khả thắng hiệp 1 (thua 6). 7 trận sân nhà liên tiếp CLB này cũng chỉ có đúng 1 lần sở hữu lợi thế dẫn bàn khi khép lại 45 phút đầu tiên (tịt ngòi 5). Với Monterrey chuỗi bất bại trước giờ nghỉ của thầy trò HLV Fernando Ortiz hiện đã lên tới 12 trận. Khách hiệp 1 là lựa chọn khả tín.

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Juarez vs Monterrey

Monterrey ghi 8 bàn chỉ trong 3 trận làm khách gần nhất trước Juarez. 4 trận xa nhà vừa qua tính mọi đấu trường, đội bóng của Ortiz cũng phá lưới các đối thủ của họ tới 9 lần. Về phía Juarez, 3 vòng đấu mới đây của CLB này đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Có thể thấy, cặp đấu này hứa hẹn nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Juarez vs Monterrey: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juarez vs Monterrey 10h00 ngày 242 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Monterrey

Thành tích gần đây Juarez vs Monterrey

Nhận định Juarez vs Monterrey 10h00 ngày 242 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Juarez
Nhận định Juarez vs Monterrey 10h00 ngày 242 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Monterrey

Đội hình dự kiến:

  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez
  • Monterrey: Andrada, Guzman, Medina, Moreno, Gallardo, Ortiz, Romo, Gonzalez, Berterame, Mori, Aguirre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X