Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Juarez vs Mazatlan 9h10 ngày 14/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Mazatlan thuộc Liga MX/VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Juarez vs Mazatlan

Juarez vs Mazatlan
Juarez vs Mazatlan

Juarez khởi đầu Apertura (Lượt đi) VĐQG Mexico 2024/25 với trận hòa Atlas 2-2. Tuy nhiên, 5 vòng đấu liên tiếp sau đó họ toàn thua. Mới nhất là thất bại nặng nề 0-5 trên sân Guadalajara. Chuỗi trận thảm này khiến Juarez tụt sâu ở BXH, hiện đã rơi xuống vị trí áp chót.

Vòng 7 Apertura sáng mai, Juarez đá sân nhà và bài test dành cho họ là Mazatlan, đội hiện đứng thứ 13 BXH với 5 điểm. Trái ngược hoàn toàn với Juarez, phong độ hiện tại của Mazatlan là rất đáng khen, bất bại liền 6 trận trên mọi đấu trường.

Sau khi bị loại ở tứ kết Leagues Cup (thua Philadelphia Union ở loạt đấu súng luân lưu 11m), Mazatlan đã “ăn” thêm 4 điểm qua 2 vòng đấu thắng 1 và hòa 1 ở giải VĐQG. Đội bóng này cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận sân khách không thua.

Đối đầu gần đây giữa 2 đội chứng kiến sự lấn lướt của Juarez với 5 trận liền bất bại (thắng 3). Tuy nhiên, phong độ sa sút cùng hiệu suất sân nhà kém cỏi (thua 4 và hòa 1 trong 5 trận) của Juarez là cơ sở để tin, đội khách Mazatlan sẽ “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Mazatlan

7 vòng đấu liên tiếp của Juarez, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1, cả thảy 12 pha lập công. Với Mazatlan, 4 trong 5 trận vừa qua của đội bóng này thậm chí còn chứng kiến từ 2 tình huống lưới rung trở lên sau 45 phút đầu. Đáng chú ý, Mazatlan đã “nổ” trước giờ nghỉ trong cả 3 chuyến làm khách mới nhất tại sào huyệt Juarez.

Nhận định diễn biến Juarez vs Mazatlan

Cả 6 trận đầu tiên của Juarez tại giải Apertura Mexico mùa này đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn, thậm chí phân nửa là +4 bàn chung cuộc. Juarez ấy cũng nhận từ 2 bàn thua trở lên trong 5 trận sân nhà liên tiếp vừa qua. Về phía Mazatlan, đoàn quân của HLV Ismael Rescalvo đang có mạch “nổ súng” 6 trận liền, tính mọi giải.

Dự đoán kết quả

Juarez vs Mazatlan: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juarez vs Mazatlan 9h10 ngày 149 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Mazatlan

Thành tích gần đây Juarez vs Mazatlan

Nhận định Juarez vs Mazatlan 9h10 ngày 149 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Juarez 
Nhận định Juarez vs Mazatlan 9h10 ngày 149 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

Đội hình dự kiến:

  • Juarez: Diaz, Martinez, Mosquera, Fanjui, Vukcevic, Garcia, Salas, Bouquet, Perez, Ruiz, Rosadilla
  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X