Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juarez vs Atlas 10h10 ngày 6/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juarez vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định chi tiết về trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Juarez vs Atlas

Juarez vs Atlas
Juarez vs Atlas

Juarez sẽ tìm cách cải thiện thành tích của mình sau khi không thể giành quyền dự vòng play-off tranh chức vô địch trong cả 2 giai đoạn Apertura và Clausura mùa trước. HLV hiện tại của Juarez là Mauricio Barbieri, người được bổ nhiệm vào cuối tháng Hai, thế chỗ Diego Mejia.

Juarez không giành được chiến thắng nào trong 5 trận đầu tiên (thua 4 hòa 1) dưới sự dẫn dắt của Barbieri. Tuy nhiên, tình thế đã xoay chuyển khi Barbieri giúp “The Braves” thắng 4/6 vòng đấu cuối. Chuỗi trận khởi sắc đó là cơ sở để Juarez- Barbieri tự tin bước vào mùa bóng mới.

Với Atlas, họ đã trải qua một chiến dịch đáng thất vọng ở mùa giải trước khi đứng thứ hai… từ dưới lên ở cả Apertura và Clausura. Đây là mùa bóng tệ nhất của Atlas kể từ năm 2020. HLV Beñat San José Jose vẫn tại vị, nhưng nếu Atlas không sớm cải thiện, khả năng ông bị sa thải là khó tránh.

Về mặt nhân sự, Juarez sẽ bước vào mùa giải mới với duy nhất 1 tân binh là Cesar Lopez - gia nhập theo dạng cho mượn một năm từ Club Necaxa.Trong khi đó, Atlas sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Colombia Mauro Manotas vì do chấn thương dây chằng chéo trước.

Juarez đã thua cả hai lần gần nhất gặp Atlas, đồng thời chỉ thắng 1 trong 10 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội kể từ năm 2019. Đáng chú ý, 16 năm qua Juarez bất khả thắng toàn bộ 7 trận sân nhà tiếp đối thủ này. Trong khi đó Atlas chỉ thua 1 trận sân khách kể từ cuối tháng Hai.

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Atlas

Tất cả 7 trận Juarez tiếp đón Atlas kể từ năm 2008 LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1, cả thảy 13 pha lập công. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết, 6 trong 8 vòng đấu cuối cùng của Atlas mùa trước chứng kiến từ 2 tình huống lưới rung trở lên sau 45 phút đầu. Khả năng cặp đấu này tưng bừng các bàn thắng sớm là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định diễn biến Juarez vs Atlas

Hơn 15 năm qua, Estadio Olímpico Benito chẳng khác nào sân nhà của Atlas. Ngoài việc bất bại 7/7 trận, Atlas còn luôn ghi bàn trong mỗi trận đó, thậm chí là bình quân 2 pha lập công mỗi 90 phút. Với Juarez, họ đang “sở hữu” chuỗi 8 trận sân nhà liên tiếp thủng lưới tại giải VĐQG với tổng số bàn thua lên tới 15.

Dự đoán kết quả

Juarez vs Atlas: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Juarez vs Atlas 10h10 ngày 67 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Atlas

Thành tích gần đây

Nhận định Juarez vs Atlas 10h10 ngày 67 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Juarez
Nhận định Juarez vs Atlas 10h10 ngày 67 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Juarez: Jurado; Edson, Mosquera, Calvo, Orquin; Castro, Villalpando, del Campo, Venegas, Garcia; Zaldivar
  • Atlas: Vargas; Dominguez, Robles, Nervo, Lozano; Marquez, Rocha, Garcia; Murillo, Aguirre, Fulgencio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X