Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jorge Wilstermann vs Always Ready 6h30 ngày 7/8 (VĐ Bolivia 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích trận đấu Jorge Wilstermann vs Always Ready thuộc giải VĐQG Bolivia: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Jorge Wilstermann vs Always Ready

Jorge Wilstermann vs Always Ready
Jorge Wilstermann vs Always Ready

Vào sáng thứ 2, Jorge Wilstermann sẽ tiếp đón Always Ready trên sân nhà Municipal Nicolas Chahuan trong khuôn khổ vòng 20 giải bóng đá Bolivia 2023/24. Đây là trận đấu quan trọng cho đội khách khi họ tranh chấp ngôi đầu bảng.

Jorge Wilstermann là một trong những CLB thành công nhất của bóng đá Bolivia, với 15 lần đăng quang ở giải quốc nội , lần gần nhất là vào năm 2019. Tuy nhiên, họ đã không còn duy trì được sức mạnh của mình trong những năm gần đây khi liên tiếp nằm ngoài top 5. Mùa này, Jorge Wilstermann tiếp tục thi đấu thiếu ấn tượng và đang đứng vị trí thứ 10 (đã bị trừ 6 điểm do nợ lương cầu thủ).

Về phía Club Always Ready, đây đang là một trong những thế lực mạnh nhất của bóng đá Bolivia thời điểm hiện tại khi liên tục nằm trong nhóm top đầu, thậm chí họ còn giành chức vô địch vào năm 2020. Năm nay, đội bóng này tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi đang hiện diện ở vị trí thứ 2 với 38 điểm sau 19 trận, kém đội đầu bảng 4 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Ở giải Bolivia có một điểm thú vị là đội chủ nhà nắm phần trăm chiến thắng rất cao bất kể thứ hạng họ kém hơn đối thủ rất nhiều. Như cặp đấu giữa Jorge Wilstermann và Always Ready, 2 đội này đã gặp nhau 12 lần và đội chủ nhà 1 là thắng, 2 là hòa chưa thua đội khách lần nào. Chính vì thế ta nên đặt niềm tin vào Jorge Wilstermann hơn.

  • Lựa chọn: Jorge Wilstermann -1/4

Tổng bàn thắng trận Jorge Wilstermann vs Always Ready

Jorge Wilstermann và Always Ready là 2 đội bóng sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu. Đội chủ nhà để lọt lưới 17 bàn sau 20 trận trong khi con số này của đội khách là 19 bàn sau 19 trận. Vậy nên, ta có thể dự đoán trận này 2 đội sẽ chơi chặt chẽ, ít tạo ra nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Jorge Wilstermann vs Always Ready : 1 - 0

Thành tích đối đầu Jorge Wilstermann vs Always Ready

Nhận định Jorge Wilstermann vs Always Ready 6h30 ngày 0708 (VĐ Bolivia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jorge Wilstermann vs Always Ready

Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann vs Always Ready

Nhận định Jorge Wilstermann vs Always Ready 6h30 ngày 0708 (VĐ Bolivia 2023) 2
Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann
Nhận định Jorge Wilstermann vs Always Ready 6h30 ngày 0708 (VĐ Bolivia 2023) 3
Thành tích gần đây của Always Ready

Đội hình dự kiến Jorge Wilstermann vs Always Ready

  • Jorge Wilstermann (4-2-3-1): Bruno Poveda, Robson dos Santos, Mario Alberto Cuellar, Martín Chiatti, Juan Aponte, Cristhian Machado, Jonata Machado, Jhon Velásquez, Rodrigo Amaral, Rudy Cardozo, Ariel Nahuelpán
  • Always Ready (4-3-3): Jimmy Roca, D. D. M. Roman, Pablo Vaca, David Robles, Enrique Taborga, Alexandro Zenteno, Julio Herrera, Jairo Hestefano Jean, José Martínez, Dorny Romero, Edarlyn Reyes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X