Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jordan vs Pakistan 2h00 ngày 27/3 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 25/03/2024 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan vs Pakistan thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Jordan vs Pakistan

Jordan vs Pakistan
Jordan vs Pakistan

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với vị thế của nhà đương kim Á quân Asian Cup, Jordan đã không gặp nhiều khó khăn để có một thế trận áp đảo hoàn toàn trước chủ nhà Pakistan quá yếu ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Hussein Ammouta thắng 3 sao.

Với 4 điểm sau 3 lượt trận đã qua, Jordan đang đứng thứ 3 trên BXH (ít hơn Saudi Arabia 5 điểm và chỉ thua Tajikistan về chỉ số phụ). Thành công ở VCK Asian Cup 2023 vừa qua đã giúp vị thế của Jordan cải thiện đáng kể. Về mặt phong độ thì đội tuyển này thắng 6/10 trận gần nhất (thua 3).

Phía đối diện, Pakistan tiếp tục thể hiện đúng tư cách "kho điểm" ở bảng G. Trước khi thua Jordan, Pakistan đã thất bại 0-4 trước Saudi Arabia trong ngày ra quân và phơi áo 1-6 trước Tajikistan.

Tính từ cuối tháng 11 năm 2022 tới nay (thời điểm Pakistan được hội nhập trở lại với làng bóng đá sau án phạt của FIFA), Pakistan ra sân 13 trận đấu và phải nhận tới 11 thất bại. Chiến thắng duy nhất của thầy trò ông Constantine cũng đến một cách khá chật vật (1-0) trước đối thủ yếu đến từ Đông Nam Á là Campuchia.

Trong quá khứ, Jordan và Pakistan đã gặp nhau 3 lần ở các giải chính thức và cán cân nghiêng hoàn toàn về nhà đương kim Á quân Asian Cup với thành tích toàn thắng cách biệt 3 bàn. Khi được chơi trên sân nhà, hoàn toàn có thể chờ đợi  các học trò HLV Hussein Ammouta tạo ra một cơn mưa bàn thắng nữa.

  • Lựa chọn: Jordan

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Jordan vs Pakistan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/3.

Nhận định tổng bàn thắng Jordan vs Pakistan

Thi đấu khá bế tắc ở 2 lượt trận đầu tiên trước Tajikistan (hòa 1-1) và Saudi Arabia (thua 0-2), nhưng hàng công của Jordan đã được mở khóa ở chiến thắng 3-0 hôm 21/3 vừa qua. Với 23 pha dứt điểm ở trận lượt đi, có lẽ Al-Tamari và các đồng đội chờ đợi nhiều hơn ở con số 3 bàn thắng. Thêm vào đó, trước mắt thầy trò HLV Hussein Ammouta là hai trận đấu khó khăn trước Saudi Arabia và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tajikistan, vì thế bản thân họ hiểu rằng đây là cơ hội cuối cùng để cải thiện hiệu số bàn thắng bại. Thế trận một chiều cùng kịch bản với nhiều hơn 4 lần lưới rung phản ánh đúng chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Jordan 6-0 Pakistan

Thành tích đối đầu

Nhận định Jordan vs Pakistan 2h00 ngày 273 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Jordan vs Pakistan

Thành tích gần đây

Nhận định Jordan vs Pakistan 2h00 ngày 273 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Jordan
Nhận định Jordan vs Pakistan 2h00 ngày 273 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Pakistan

Đội hình dự kiến

  • Jordan (3-4-2-1): Yazeed Abulaila; Bara Marie, Salem Al Ajalin, Yazan Abo Al Arab; Ehsan Manel Farhan Haddad, Nizar Al Rashdan, Noor Al Rawabdeh, Mahmoud Al Mardi; Mousa Al-Tamari, Ali Olwan; Yazan Al Naimat.
  • Pakistan (4-4-2): Yousuf Butt; Mohammad Hayat, Easah Suliman, Abdullah Iqbal, Muhammad Saddam; Abdul Arshad, Alamgir Ghazi, Rahis Nabi, Shayek Dost; Fareed Ullah Khan, Adeel Younas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X