Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Johor Darul vs Shanghai Shenhua 19h00 ngày 1/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johor Darul vs Shanghai Shenhua thuộc AFC Champions League Elite 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Johor Darul vs Shanghai Shenhua

Johor Darul vs Shanghai Shenhua
Johor Darul vs Shanghai Shenhua

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trận mở màn vòng bảng AFC Champions League Elite cách đây 2 tuần, Johor Darul đã thi đấu xuất sắc khi cầm hòa Shanghai Port ngay trên đất Thượng Hải. Xét về thực lực, đại diện đến từ Malaysia là một trong những số ít đội bóng Đông Nam Á có khả năng vươn tầm Châu Á. Lượt trận thứ 2, Johor Darul sẽ đụng độ một đội bóng Trung Quốc khác là Shanghai Shenhua.

Tương tự Johor Darul, Shanghai Shenhua vừa có trận ra quân cực kỳ ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước á quân Hàn Quốc Pohang Steeler. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định cơ hội để Shanghai Shenhua giành 3 điểm trên đất Malaysia là không thật sự rõ ràng. Thứ nhất, trên sân khách, tại AFC Champions League Elite, Shanghai Shenhua đang gặp vấn đề khi chỉ thắng 2/16 trận gần đây nhất.

Thứ 2, đây là thời điểm mà phong độ Johor Darul đang duy trì ở mức ổn định cao nhất. Liên tiếp 23 trận vừa qua tính ở tất cả các đấu trường, ĐKVĐ Malaysia không một lần thất bại, giành tới 21 chiến thắng. Trên sân nhà, Johor Darul thắng liên tiếp 18 trận vừa qua. Cũng trên sân nhà, trong khuôn khổ AFC Champions League, Johor Darul có 2 trận toàn thắng trước PG Pathum và ĐKVĐ Hàn Quốc Ulsan HD.

Nhận định hiệp 1 Johor Darul vs Shanghai Shenhua

Có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi trong 7 trận vừa qua của Johor Darul. 3 trận gần đây của ĐKVĐ Malaysia tại AFC Champions League đều xuất hiện bàn thắng trước giờ giải lao. Ngoài ra, 5 trận vừa qua của Shanghai Shenhua, kết thúc 45 phút đầu cũng có tới 10 pha lập công và hiệp 1 trận đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định diễn biến Johor Darul vs Shanghai Shenhua

Các chân sút Johor Darul ghi tới 30 bàn chỉ trong 7 trận vừa qua, tức trung bình hơn 4 bàn/trận và cả 7 trận cũng khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 4 trở lên. 8/9 trận gần đây của Shanghai Shenhua kết thúc với ít nhất 3 bàn và trong trận ra quân của cả 2 cũng có ít nhất 4 lần lưới rung. Mưa bàn thắng, vì thế là kịch bản khả tín!

Dự đoán kết quả

Johor Darul vs Shanghai Shenhua: 2-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Johor Darul vs Shanghai Shenhua

Nhận định Johor Darul vs Shanghai Shenhua 19h00 ngày 110 (AFC Champions League Elite 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Johor Darul 
Nhận định Johor Darul vs Shanghai Shenhua 19h00 ngày 110 (AFC Champions League Elite 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến:

  • Johor Darul: Aiman, Arribas, Baharudin, Davies, Hazmi, Insa, Silvestre, Enzo Lombardo, Muniz Gallego, Leonardo, Undabarrena.
  • Shanghai Shenhua: Yaxiong, Wilson Manafa, Shenglong, Chenjie, Zexiang, Tianyi, Amadou, Wu Xi, Teixeira, Pengfei, Andre Luis.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X