Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Johor Darul vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 19/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johor Darul vs Kawasaki Frontale thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Johor Darul vs Kawasaki Frontale

Johor Darul vs Kawasaki Frontale
Johor Darul vs Kawasaki Frontale

Trận đấu giữa Johor Darul Ta'zim FC và Kawasaki Frontale sẽ diễn ra vào tối thứ 3 tuần này tại sân vận động Tan Sri Dato' Haji Hassan Yunos, Malaysia. Đây là trận đấu thuộc lượt trận đầ tiên của bảng I vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Johor Darul là đội bóng giàu thành tích nhất Malaysia với 9 lần (liên tiếp) vô địch Malaysia Super League và một lần vô địch AFC Cup. Đội bóng này cũng là đại diện duy nhất của Malaysia tham dự AFC Champions League năm nay sau khi xếp thứ nhất ở Malaysia Super League mùa giải 2022/23. Dù thuộc khu vực yếu là Đông Nam Á nhưng Johor Darul có sức mạnh không thua quá nhiều so với các đội bóng hàng đầu châu lục nhờ sở hữu dàn ngoại binh chất lượng cũng như rất nhiều cầu thủ nội binh chơi cho ĐTQG. Năm 2022, họ đã xếp trên cả Kawasaki Frontale (Nhật Bản) và Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Trong khi đó, Kawasaki Frontale là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Nhật Bản với 4 lần vô địch J-League. Năm nay, họ dự AFC Champions League nhờ đứng nhì ở mùa giải trước. Đây là lần thứ 10 Kawasaki góp mặt ở giải đấu này, nhưng thành tích không quá nổi trội, cao nhất chỉ là vào đến tứ kết. Ở giải quốc nội, đội bóng này hiện chơi không quá tốt và chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Với lợi thế về sân nhà lẫn thực lực, rất có thể Johor Darul sẽ giành chiến thắng ở trận này trước một Kawasaki Frontale đang gặp nhiều khó khăn về mặt phong độ (chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất).

  • Lựa chọn: Johor Darul +3/4

Tổng bàn thắng trận Johor Darul vs Kawasaki Frontale

Hàng thủ của Kawasaki Frontale thời gian qua thi đấu không quá chắc chắn, thường xuyên để lọt lưới ở giải quốc nội. Họ đã nhận về đến 15 bàn thua ở 7 trận gần nhất. Do đó, khả năng cao đội khách sẽ nhận về thất bại trong một trận đấu có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Johor Darul vs Kawasaki Frontale: 2 - 1

Thành tích đối đầu Johor Darul vs Kawasaki Frontale

Nhận định Johor Darul vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 1909 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Johor Darul vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Johor Darul vs Kawasaki Frontale

Nhận định Johor Darul vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 1909 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Johor Darul 
Nhận định Johor Darul vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 1909 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến Johor Darul vs Kawasaki Frontale

  • Johor Darul (4-3-3): Syihan Hazmi, Matthew Davies, Feroz Baharudin, Jordi Amat, Arif Aiman Hanapi, Heberty, Nathaniel Shio Hong Wan, Juan Muñiz, Endrick dos Santos, Bergson, Óscar Arribas Pasero
  • Kawasaki Frontale (4-3-3): Sung-Ryong Jung, Miki Yamane, Takuma Ominami, Shintaro Kurumaya, Kyohei Noborizato, Yasuto Wakizaka, Kento Tachibanada, Tatsuki Seko, Akihiro Ienaga, Bafetimbi Gomis, Marcinho

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X